Tin mới

iPhone 5s lock Nhật chuẩn giá 4 triệu gây “sốt” thị trường Việt Nam dịp cuối năm.

Thứ năm, 31/12/2015, 11:21 (GMT+7)

Gần đây, dòng smartphone khóa mạng của Apple đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng. Hấp dẫn nhất trong số chúng có lẽ là series iPhone 5S lock với thiết kế thân nhôm huyền thoại, độ mỏng ấn tượng cùng iOS thấp dễ jailbreak - khắc phục được hoàn toàn những lỗi phát sinh do khóa mạng.

Gần đây, dòng smartphone khóa mạng của Apple đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng. Hấp dẫn nhất trong số chúng có lẽ là series iPhone 5S lock với thiết kế thân nhôm huyền thoại, độ mỏng ấn tượng cùng iOS thấp dễ jailbreak - khắc phục được hoàn toàn những lỗi phát sinh do khóa mạng. 

IPhone 5s khóa mạng đang gây sốt thị trường Việt dịp cuối năm                    

So sánh với iphone 5s bản quốc tế thì bản khóa mạng không khác gì so với bản quốc tế thậm chí nó sở hữu mức giá “mềm” hơn rất nhiều, điểm khác biệt duy nhất của iphone khóa mạng nhật là người dùng phải dùng thêm một chiếc sim ghép để dùng được các nhà mạng ở Việt Nam. Với mức giá chỉ khoảng 4 triệu đồng iphone 5s lock thật sự là một lựa chọn hợp lý dịp tết.

 

Sim ghép dành cho tất cả các dòng iphone                                                   

Anh Hoàng Anh chuyên viên kỹ thuật của cửa hàng Ngocmobile – 94 Thái Hà – Hà Nội cho biết:

“SIM ghép trước đây một khay SIM hoàn toàn độc lập, có thiết kế giống với khay SIM trên iPhone nhưng có thêm 1 bản mạch dùng để chạy những SIM không tương thích. Hiện tại, do công nghệ đã phát triển hơn, người ta đã làm ra loại SIM ghép dùng luôn khay SIM gốc của iPhone. SIM ghép có thể dùng cho máy lock (khóa mạng) của tất cả các mạng, chỉ cần đúng đời máy (iPhone 5S, 5 hoặc 4S) và phiên bản hệ điều hành”.

Theo anh Hoàng Anh, công nghệ làm SIM ghép hiện nay đã tiên tiến hơn ngày xưa rất nhiều. Nếu như trước đó, người dùng SIM ghép mỗi khi lắp lại SIM đều phải thực hiện một loạt các công đoạn rườm rà thì hiện nay, bạn chỉ việc nhét SIM vào và sử dụng, không gặp bất cứ rủi ro nào.Đặc biệt hiện đã fix được hết tất cả các lỗi cơ bản cho iphone 5s lock.

Sim ghép được tặng kèm khi mua iphone 5s lock  tại Ngocmobile                   

Tại thị trường Việt Nam thời điểm hiện tại, SIM ghép của Heicard là loại thịnh hành nhất, bên cạnh đó, còn có SIM ghép của Gevey. Giá bán của các bản SIM ghép này giao động ở mức: 250 nghìn – 400 nghìn đồng cho iPhone 5S.

Nhân dịp cuối năm tại Ngocmobile đang có chương trình khuyến mại đặc biệt tặng kèm khuyến mại sim ghép cho iphone 5s lock.

Để tham khảo thêm về các dòng sản phẩm iphone lock mạng hay bản quốc tế bạn có thể truy cập tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news