Tin mới

iPhone 6 chính hãng bán tại Việt Nam từ 14/11, giá dưới 18 triệu

Thứ tư, 29/10/2014, 11:37 (GMT+7)

Các đại diện phân phối hàng chính hãng Apple tại Việt Nam đã ấn định ngày bán bộ đôi iPhone 6 vào trung tuần tháng 11.

Mới đây, các đại diện phân phối hàng chính hãng Apple tại Việt Nam đã ấn định ngày bán bộ đôi iPhone 6 vào trung tuần tháng 11.

Theo một số nguồn tin, iPhone 6 chính hãng dành cho thị trường Việt sẽ được bán ra trong khoảng thời gian từ 14-15/11. Mức giá dành cho phiên bản iPhone 6 16GB dự kiến sẽ vào khoảng 17-18 triệu đồng. Đây là mức giá thấp hơn so với hàng xách tay ở thời điểm hiện tại.

"Số lượng đặt hàng hiện rất lớn nhưng số lượng hàng về Việt Nam có thể không đáp ứng được hết trong đợt đầu bán ra", nguồn tin này cho biết.

Trước đó ít ngày, một vài nhà bán lẻ đã treo giá dự kiến của iPhone 6 khoảng 17,99 triệu đồng (bằng giá với Samsung Galaxy Note 4). Trong khi đó, giá iPhone 6 xách tay vẫn đang ở mức 17,5 triệu đồng cho phiên bản 16 GB và từ 20,5 triệu đồng cho iPhone 6 Plus 16 GB.

Những diễn biến mới nhất cho thấy, iPhone vẫn đang tạo được sức hút lớn với người dùng khi liên tục rơi vào cảnh khan hàng.

iPhone 6 chính hãng dành cho thị trường Việt sẽ được bán ra trong khoảng thời gian từ 14-15/11. Mức giá dành cho phiên bản iPhone 6 16GB dự kiến sẽ vào khoảng 17-18 triệu đồng.

Từ thời điểm ra mắt tới nay, iPhone 6 Plus luôn trong tình trạng cháy hàng không chỉ ở thế giới mà ngay cả ở thị trường Việt. Một phần do model này hiện Apple xuất xưởng khá khiêm tốn. Phần khác do mức giá không ổn định từ khi bán ra thị trường đã vô tình khiến iPhone 6 Plus đã khan hàng lại càng hiếm ( do các đại lý, cửa hàng bán không dám lấy về nhiều vì sợ lỗ). Theo chia sẻ mới đây của anh Đức sống ở Quận Ba Đình đã phải đặt trước và bỏ ra 21,9 triệu đồng để sở hữu bản iPhone 6 Plus vàng 16GB.  

Nhiều người dùng đã cố gắng đợi đến đợt hàng chính hãng được phân phối. Tuy nhiên, theo các đại lý phân phối số lượng bán ra đợt đầu sẽ khá ít do thiếu hụt nguồn cung. 

(Tổng hợp)

Theo Trang Vũ /Người Đưa Tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

4 mẫu iPhone không nên mua tại Việt Nam dù có rẻ như cho

Những mẫu iPhone như iPhone 6, iPhone 6s hay iPhone SE đời đầu đều là những mẫu điện thoại của nhà Apple đã ra mắt lâu năm, chỉ còn hàng đã qua sử dụng và không được hỗ trợ phiên bản phần mềm nâng cấp.