Tin mới

iPhone 6 có thêm vỏ chống nước kiêm pin dự phòng

Thứ tư, 06/05/2015, 08:44 (GMT+7)

Hãng Mophie sản xuất pin dự phòng cho iPhone vừa giới thiệu mẫu vỏ bảo vệ mới nhất giúp iPhone 6 tăng thời lượng pin gấp đôi và chống nước với độ sâu hơn 1m.

Hãng Mophie sản xuất pin dự phòng cho iPhone vừa giới thiệu mẫu vỏ bảo vệ mới nhất giúp iPhone 6 tăng thời lượng pin gấp đôi và chống nước với độ sâu hơn 1m.

Có tên gọi Juice Pack H2PRO, mẫu case mới nhất của Mophie được tích hợp một cục pin sạc ngoài với dung lượng lên tới 2.750mAh, tương tự như dòng Juice Pack Air trước đó. Theo Mophie, khi lắp Juice Pack H2PRO, chiếc iPhone 6 bình thường sẽ có thời lượng sử dụng tăng lên gấp đôi ở các tác vụ cơ bản như đàm thoại, lướt web hay xem phim.

Thiết kế của Juice Pack H2PRO chia làm 2 phần

Bên cạnh đó, Juice Pack H2PRO đem tới khả năng chống va đập, chống bụi và nước cho iPhone 6. Đạt tiêu chuẩn IP68, mẫu case này có thể bảo bệ iPhone ở độ sâu hơn 1m trong 30 phút, và "cách ly" hoàn toàn máy với bụi bẩn. Đổi lại, Juice Pack H2PRO sẽ khiến iPhone 6 to và dày hơn, với độ dày lên tới 17mm.

Đổi lại sự bảo vệ tối đa và thời lượng pin dài, Juice Pack H2PRO sẽ khiến iPhone 6 trở nên to và nặng hơn

Hiện nay Mophie đã bắt đầu tiếp nhận đơn đặt hàng cho Juice Pack H2PRO tại trang chủ của hãng. Để có thể sở hữu mẫu case bảo vệ này, khách hàng sẽ phải bỏ ra số tiền 129,95USD (khoảng hơn 2,8 triệu VND).

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

4 mẫu iPhone không nên mua tại Việt Nam dù có rẻ như cho

Những mẫu iPhone như iPhone 6, iPhone 6s hay iPhone SE đời đầu đều là những mẫu điện thoại của nhà Apple đã ra mắt lâu năm, chỉ còn hàng đã qua sử dụng và không được hỗ trợ phiên bản phần mềm nâng cấp.