Tin mới

iPhone 6 Plus sẽ khiến thời trang quần Jean thay đổi?

Thứ năm, 02/10/2014, 16:06 (GMT+7)

Chiếc điện thoại của Apple có thể không gặt hái thành công như mong đợi chỉ vì nó không vừa túi quần Jean hiện nay.

Hoặc ngược lại, chiếc điện thoại của Apple có thể không gặt hái thành công như mong đợi chỉ vì nó không vừa túi quần Jean hiện nay. Cứ xem những hình ảnh dưới đây sẽ rõ.


Cụ thể những chiếc túi quần Jean đang trở nên nhỏ bé, chật chội hơn rất nhiều so với tốc độ phình to của những chiếc Smartphone hay phablet. Bằng chứng là vụ việc chiếc iPhone 6 Plus bị uốn cong bất thường do người dùng để trong túi quần Jeans.
Khi Apple ra mắt bộ đôi iPhone 6/6 Plus rất nhiều người tin rằng đây là xu hướng và nhu cầu mà gã công nghệ khổng lồ phải theo nếu không muốn mất đi lượng không nhỏ người dùng vào tay các đối thủ cạnh tranh như Samsung, Sony, LG, HTC … (vì hạn chế kích thước). Tuy nhiên chỉ ít ngày sau khi bán ra thị trường chưa thấy lợi của việc phá rào kích thước, iPhone 6 Plus đã nhận được những phản hồi không có lợi.
Và điều người dùng quan tâm cũng như có phần băn khoăn không chỉ bởi độ bền của thiết bị mà còn ở kích cỡ quá khổ so với trang phục của họ. Đây không phải là vấn đề mới bởi thực tế các hãng sản xuất điện thoại đã tung ra không ít những chiếc smartphone có màn hình lớn. Nhưng chỉ khi iPhone 6 với khả năng uốn cong bất thường xuất hiện rất nhiều câu hỏi được đặt ra không chỉ cho những nhà sản xuất điện thoại mà cả với ngành thời trang.
Cả hai đều mong muốn và cố gắng mang đến sự thoải mái tiện dụng cho người dùng nếu không muốn mất đi một lượng khách hàng.
Theo Trang Vũ/Người Đưa Tin.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

4 mẫu iPhone không nên mua tại Việt Nam dù có rẻ như cho

Những mẫu iPhone như iPhone 6, iPhone 6s hay iPhone SE đời đầu đều là những mẫu điện thoại của nhà Apple đã ra mắt lâu năm, chỉ còn hàng đã qua sử dụng và không được hỗ trợ phiên bản phần mềm nâng cấp.