Tin mới

Iphone 6 ra mắt: "Người vỗ tay kẻ ném đá"

Thứ sáu, 12/09/2014, 11:00 (GMT+7)

iPhone 6 vừa ra mắt đã tạo nên 2 luồng ý kiến trái chiều sôi nổi trên mạng xã hội. Cùng nghe dân mạng nói gì về iPhone 6.

 

 

 

 

 

 

Tại sự kiện được mong chờ nhất trong năm, cuối cùng Apple cũng đã tung ra loạt sản phẩm mới làm nức lòng giới công nghệ cũng như người hâm mộ, tuy nhiên iPhone 6 vừa ra mắt đã tạo nên 2 luồng ý kiến trái chiều sôi nổi trên mạng xã hội. Cùng nghe dân mạng nói gì về iPhone 6.

Cũng giống với năm ngoái, năm nay Apple tung ra 2 phiên bản iPhone mới. Năm trước, Apple ra mắt iPhone 5s và 5c, còn lần này là phiên bản 6 và 6 Plus với màn hình lớn hơn. Tuy nhiên, nếu như iPhone 5s và 5c chỉ là bản “nâng cấp nhẹ” so với iPhone 5 thì iPhone 6 và 6 Plus lại “lột xác” cả về ngoại hình lẫn cấu hình cũng như tính năng bên trong.

Sau khi thông tin và hình ảnh về iPhone 6 được công bố, cư dân mạng chia thành 2 phe với 2 quan điểm trái chiều. Ngay lập tức nhiều hình ảnh cũng như các ý kiến ngay lập tức được truyền đi nhanh chóng, đặc biệt là trên MXH FacebookTwitter.

Có người khá là háo hức đợi iphone 6 ra mắt


  

Và cũng nhiều bạn trẻ mong chờ các tính năng mới nổi bật trên iphone 6

Tuy nhiên phần lớn cho rằng thiết kế mới của iPhone 6 quá nữ tính, không đẹp bằng iPhone 5S. Cấu hình không có gì đặc sắc. Phần camera lồi ra là một bước tụt hậu của iPhone 6.

Chê thiết kế nữ tính chưa đủ, nhiều người nhận xét thiết kế của iphone thô chả có gì mới mẻ.

“Thiết kế không phá cách, chạy đua kích cỡ như các hãng khác, camera không tăng độ phân giải,... nói chung là bình thường không có gì đặc sắc”, tài khoản Facebook Hoàng Thanh nhận xét.

“Nhìn iPhone mới đồng bóng quá, trước iOS 7 giờ đến iPhone. Ngày xưa chê kích thước nhỏ, coi 3,5 inch là chuẩn và tung hô, giờ vẫn chạy theo kích cỡ lớn”, nick Truong Thanh chia sẻ.

Mỗi lần Apple ra mắt sản phẩm mới lại có một cuộc bàn luận sôi nổi trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội. Cuộc khẩu chiến này vẫn đang tiếp diễn và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Nhiều "tín đồ" iPhone vẫn đang chờ đợi ngày iPhone 6 về Việt Nam và chắc hẳn Cộng đồng mạng Việt Nam sẽ còn xôn xao về sản phẩm Công nghệ mới này.

Theo Vu Trang/Người đưa tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

4 mẫu iPhone không nên mua tại Việt Nam dù có rẻ như cho

Những mẫu iPhone như iPhone 6, iPhone 6s hay iPhone SE đời đầu đều là những mẫu điện thoại của nhà Apple đã ra mắt lâu năm, chỉ còn hàng đã qua sử dụng và không được hỗ trợ phiên bản phần mềm nâng cấp.