Tin mới

iPhone 6 sẽ ra mắt vào tháng 7 năm nay

Thứ năm, 27/02/2014, 09:47 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau màn ra mắt rầm rộ của Samsung Galaxy S5, Apple đã tỏ ra sốt ruột và quyết định công bố thời điểm ra mắt iPhone 6 và IOS 8.

(Tinmoi.vn) Sau màn ra mắt rầm rộ của Samsung Galaxy S5, Apple đã tỏ ra sốt ruột và quyết định công bố thời điểm ra mắt iPhone 6 và iOS 8.

Sau sự kiện MWC 2014, rất nhiều Smartphone đình đám của Sony,Samsung,... đã trình làng như Samsung Galaxy S5, Xperia Z2. Và giờ đây, điều mà người hâm mộ chờ đợi nhất chính là thời điểm ra mắt các sản phẩm của “ông lớn” Apple.

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn trước báo giới, tổng giám độc của Apple – Ông Tim Cook đã tuyên bố rằng nhiều khả năng chiếc iPhone thế hệ mới nhất sẽ được ra mắt vào đầu tháng 7 năm nay. Còn hệ điều hành IOS mới tiếp theo sẽ được trình làng muộn hơn, cụ thẻ là vào mùa thu năm nay.

iPhone 6 sẽ ra mắt vào tháng 7 năm nay

Sau “bom xịt” Galaxy S5, người ta đang chờ đợi một bước đột phá đến từ Apple để làm mát lòng người hâm mộ. Theo các thông tin rò rỉ từ trước thì nhiều khả năng iPhone thế hệ tiếp theo sẽ có màn hình 4,7 hoặc 5,5 inch với màn màn hình tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, các nâng cấp về tính năng cho ứng dụng TouchID cũng hứa hẹn sẽ xuất hiện trên iOS 8.

Xem thêm: iPhone 5s đột nhiên bốc cháy vì lỗi pin

Duy Nguyễn (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: iOS 8 Tim Cook