Tin mới

iPhone 6 và iPhone 6s gặp lỗi "đột tử" tại Trung Quốc

Thứ tư, 16/11/2016, 14:00 (GMT+7)

Hiệp hội Người tiêu dùng Trung Quốc (CCA) đã phản ánh tới Apple về sự cố đột ngột sập nguồn mà nhiều người gặp phải thời gian gần đây với iPhone 6 và 6s.

Hiệp hội Người tiêu dùng Trung Quốc (CCA) đã phản ánh tới Apple về sự cố đột ngột sập nguồn mà nhiều người gặp phải thời gian gần đây với iPhone 6 và 6s.

Gần đây, nhiều khách hàng tại Trung Quốc đã báo cáo rằng iPhone 6 và iPhone 6S gặp lỗi tự động mất nguồn khi vẫn còn hơn nửa % pin hiện tại.

Hiệp hội Người tiêu dùng Trung Quốc yêu cầu Apple có câu trả lời về lỗi tắt nguồn trong 10 ngày.

Cụ thể hơn, theo 1 trang mạng thì nhiều người dùng tại Trung Quốc đã phàn nàn rằng iPhone 6 và iPhone 6s của họ tự dưng bị mất nguồn khi vẫn còn 50-60% pin. Lúc khởi động lại, máy báo là đã hết pin nên không thể bật lên được. Người dùng phải phải cắm sạc thì mới bật lên được nhưng sau đó lỗi này tiếp tục lặp lại. Vấn đề này xảy ra bất kể người dùng đã cập nhật lên phiên bản iOS mới nhất hay kể cả trời nóng, lạnh.

Được biết, hiện đã có nhiều người đã chia sẻ thông tin này với Hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng Trung Quốc khiến Hiệp hội phải . Và sau đó Hiệp hội đã liên hệ với Apple để làm rõ sự cố này và yêu cầu công ty phải trả lời trong vòng 10 ngày.

Trước đó, truyền thông Trung Quốc đã ghi nhận các thông tin về sự cố sập nguồn nói trên mà người dùng địa phương gặp phải. Trên mạng xã hội Weibo, một người dùng viết: "Khi pin còn 60%, máy tự tắt. Khởi động lại, iPhone báo không có pin. Sau đó cố bật thêm, máy lên bình thường, nhưng rồi lại tự sập nguồn lần nữa".

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news