Tin mới

iPhone 6s "siêu nhái" rao bán công khai giá chỉ 3 triệu đồng

Thứ ba, 29/09/2015, 14:11 (GMT+7)

Thay cho những phần cứng cao cấp và hệ điều hành iOS, iPhone 6s hàng giả chạy hệ điều hành Android và giá siêu rẻ, chỉ 3 triệu đồng.

Thay cho những phần cứng cao cấp và hệ điều hành iOS, iPhone 6s hàng giả chạy hệ điều hành Android và giá siêu rẻ, chỉ 3 triệu đồng.

Chiếc iPhone 6s vừa được đưa ra thị trường chỉ vài ngày nhưng phiên bản 'nhái' chạy hệ điều hành Android giá chỉ 3 triệu đã nhỏ lẻ.

Theo lời quảng cáo của một người bán, iPhone 6s hàng giả được xách tay về từ Singapore, cấu hình đạt 7/10 so với hàng thật. Máy có bộ nhớ trong 16GB và không hỗ trợ gắn thẻ nhớ ngoài.

Lời rao bán iPhone 6s "nhái" trên trang cá nhân

Nhìn qua vỏ hộp thấy khá giống với hàng chính hãng, nhưng máy bóc ra có màu hồng thô kệch, khác hẳn màu vàng hồng đang gây sốt. Nguồn gốc xuất xứ của iPhone 6s "nhái" chẳng cần nói cũng đoán được là từ Trung Quốc. Thậm chí, tại nước này, iPhone 6s hàng giả đã có bán tại từ trước ngày Apple bán hàng xịn.

iPhone 6s hàng giả được đóng hộp cẩn thận không thua gì hàng xịn. Máy nhập về bán chủ yếu là bản màu hồng

Theo truyền thông quốc tế, tại Thâm Quyến, Trung Quốc, chỉ trong bán kính 1km ở khu vực bán đồ công nghệ có tới 30 cửa hàng gắn mác Apple Store, được trang hoàng không khác gì Apple Store xịn. 

Một cửa hàng gắn mác Apple store ở Thâm Quyến bán iPhone 6s nhái

Chủ của các cửa hàng nhái Apple store cho biết, trung bình họ bán được 100 chiếc trong vòng 1 tuần.

Trang Vũ (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: iPhone 6s