Tin mới

Iphone 7 có gì khác biệt?

Thứ hai, 10/08/2015, 17:13 (GMT+7)

Một trong những quan tâm của giới công nghệ thời điểm này là khi nào iphone 7 (6s plus) mới ra mắt, và chúng ta có thể thấy những tính năng nào ở phiên bản đời tiếp theo?

Một trong những quan tâm của giới công nghệ thời điểm này là khi nào iPhone 7 (6s plus) mới ra mắt, và chúng ta có thể thấy những tính năng nào ở phiên bản đời tiếp theo?

 

11 tháng sau sự kiện ra đời iphone 6 và iphone 6 plus, tin tức về sự ra đời của iphone 7 (6s plus) trong năm 2015 đang làm nóng các diễn đàn công nghệ.

Dù chưa có bất cứ thông tin chính thức nào từ Apple, song một số trang thông tin công nghệ đã táo bạo đưa ra những dự báo của mình, dựa trên những đồn đoán về việc ra đời iPhone phiên bản số 7. Thậm chí, có cả thông tin về thiết kế, thông số kỹ thuật, tính năng, và cả tên của nó.

Trang công nghệ nổi tiếng thế giới macworld dự đoán Apple sẽ ra mắt iPhone 7 vào khoảng giữa tháng 9/2015. Và sẽ có cặp đôi gồm một chiếc 4,7-inch (được gọi là iPhone 7 hoặc 6s iPhone), và một chiếc 5.5-inch ( được gọi tên iPhone 7 Plus hoặc iPhone 6s Plus).

Macworld cho biết, họ cũng không thực sự nắm chắc tên gọi của chiếc điện thoại mới của Apple gọi tên chính xác là gì. iphone 7, iphone 6s plus hay New iPhone Max?

Về mặt thiết kế, macworld dự đoán, iPhone 7 hoặc 6s plus có khả năng không khác nhiều về thiết kế so với iPhone 6.

Đáng chú ý, kích cỡ iphone 7 hoặc 6s plus có thể dày hơn iphone 6.

Hình ảnh được cho là bị lộ của iPhone 7 hoặc 6s plus:

iphone 7 (6s plus) có thiết kế gần giống iphone 6 và 6plus

 

iphone 7 (6s plus) có pin bền hơn

iphone 7 (6s plus) kế thừa đầy đủ tính năng các đời iphone trước

 

 iphone 7 (6s plus) khá bắt mắt

 

 Nút home cảm biến vân tay

 

Tấm nền nổi bật được thiết kế chịu lực

 

iPhone 7 (6S plus) có một thân máy cứng và bề mặt mịn hơn nhờ sử dụng một chất liệu kim loại khác.

L.Văn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news