Tin mới

iPhone 7 rất có thể sẽ bị Apple khai tử nút Home

Thứ ba, 26/04/2016, 10:25 (GMT+7)

Apple có khả năng sẽ "khai tử" nút Home truyền thống ngay trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus trình làng trong năm nay.

Apple có khả năng sẽ "khai tử" nút Home truyền thống ngay trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus trình làng trong năm nay.

Trên báo điện tử Trí Thức Trẻ dẫn nguồn trang thông tin công nghệ Trung Quốc DigiTimes, Apple có thể khai tử nút Home cứng trên thế hệ iPhone 7 và iPhone 7 Plus trong năm nay. Tin đồn này như sét đánh ngang tai với các fan trung thành của thương hiệu Táo Khuyết.

Không phải ai cũng thích một chiếc iPhone không có nút Home bởi nó đã trở thành một đặc trưng của điện thoại Apple.

Cụ thể, trang DigiTimes cho biết thay thế nút Home vật lý sẽ là một "nút bấm" đặc biệt với khả năng cảm nhận lực chạm từ ngón tay người dùng. Business Insider nhận định điểm vượt trội của Công nghệ mới so với công nghệ nút Home vật lý là giảm thiểu sự xuất hiện của các linh kiện có tính động, dễ hỏng hóc trên thiết bị.

 

Vậy câu hỏi đặt ra, khi đã bỏ nút Home cứng, chúng ta sẽ dùng nút Home nào thay thế? DigiTimes cho biết, rất có thể Apple sẽ sử dụng một phím cảm ứng mới, thay cho phím bấm cứng trước đây.

Bên cạnh đó, DigiTimes còn cho biết, iPhone 7 sẽ sớm được cấp chứng chỉ chống nước và chống bụi. Nguồn tin này nhấn mạnh, khả năng chống nước của iPhone thế hệ mới sẽ được Apple đưa lên thành một tính năng, thay vì âm thầm tích hợp như trước đây.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: iPhone y nút Home