Tin mới

iPhone 7 sẽ có đến 4 loa, camera kép?

Thứ ba, 24/05/2016, 14:25 (GMT+7)

Mới đây, lại rộ lên thông tin iPhone sẽ được trang bị hai dãy loa cạnh trên và dưới với 4 loa ngoài, cách bố trí đèn flash cũng rất khác biệt.

Mới đây, lại rộ lên thông tin iPhone sẽ được trang bị hai dãy loa cạnh trên và dưới với 4 loa ngoài, cách bố trí đèn flash cũng rất khác biệt.

Một nhà sản xuất vỏ điện thoại Italia vừa đăng tải hình ảnh sản phẩm được cho là sẽ tương thích với iPhone 7. Dựa vào thiết kế của bộ case này, người ta thấy nhiều điểm mới khá thú vị.

 

Cạnh trên dưới đều có hai hàng lưới cho thấy thiết bị sử dụng 4 loa. Ngoài ra, camera ra có vẻ lớn hơn và cách bố trí vị trí đèn flash cũng khác biệt.

Dù chưa xác thực được độ chính xác của hình ảnh nhưng điều này hoàn toàn có thể xảy ra bởi cấu trúc này đã xuất hiện trên mẫu iPad Pro. Bên cạnh đó, dải ăng ten cũng được bố trí chạy viền theo cạnh trên giống như những hình ảnh rò rỉ trước đó.

 

Một điểm thú vị khác được rò rỉ từ bộ vỏ là đèn flash được đặt ở phía dưới cụm camera, không phải đặt ở hàng ngang giống như truyền thống của các mẫu iPhone trước đây.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng dễ nhận thấy rằng Jack cắm tai nghe 3.5mm đã biến mất. Chính vì vậy mà tin đồn trước đây rất có thể sẽ thành hiện thực. Như vậy, tai nghe trên iPhone 7 có thể sẽ được kết nối thông qua cổng lightning hoặc kết nối không dây Bluetooth.

Sản phẩm này dường như dùng cho mẫu iPhone màn hình 4,7 inch. Bởi các nhà phân tích kì cựu khẳng định rằng, iPhone 7 Plus màn hình 5,5 inch sẽ đi kèm camera kép, trong khi bộ vỏ này chỉ gồm máy ảnh đơn. Nhiều khả năng, Apple tiếp tục nâng cấp độ phân giải máy ảnh.

Theo giới công nghệ, hình ảnh rò rỉ mới nhất này mang khá nhiều nét tương đồng với loạt ảnh được dựng từ một nhà sản xuất phụ kiện Smartphone gần đây từng chia sẻ.

Tuy nhiên, cũng có nhận xét cho rằng khoảng không dành cho camera chính lớn hơn bình thường và nhiều khả năng Apple sẽ trang bị cụm ống kính chống rung quang học như đồn thổi gần đây.

T.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news