Tin mới

iPhone 7 xách tay rớt giá cả triệu ngày mở bán

Thứ bảy, 17/09/2016, 08:09 (GMT+7)

Trong ngày iPhone 7 series chính thức lên kệ, giá bán của những flagship này theo dạng hàng xách tay về Việt Nam đã giảm cả triệu đồng.

Trong ngày iPhone 7 series chính thức lên kệ, giá bán của những flagship này theo dạng hàng xách tay về Việt Nam đã giảm cả triệu đồng.

Khác với mọi năm, iPhone 7 series được đưa về thị trường Việt rất sớm. Do tình trạng hàng về trong ngày đầu khác nhau nên giá bán bộ đôi iPhone mới dạng xách tay đã thay đổi cả triệu đồng so với dự kiến.

Sau khi hàng về, giá iPhone 7 xách tay đã bắt đầu giảm vài triệu đồng.

Cụ thể, CellphoneS và một số người buôn hàng xách tay đã chào bán iPhone 7 bản 32GB giá từ 24-24,5 triệu đồng (giảm từ 0,5-1 triệu so với dự kiến ban đầu). Giảm mạnh hơn (2 triệu đồng) là iPhone 7 ROM 256GB giảm còn 29 triệu thay vì 31 triệu trước đó. Ở mức dung lượng này, iPhone 7 bản màu Jet Black dù chưa có hàng về nhưng cũng giảm 1 triệu đồng. Xem thêm: Người Việt mạnh tay chi 100 USD/ngày thuê người xếp hàng mua iPhone 7

Trái lại, iPhone 7 128GB hay iPhone 7 Plus lại bị loạn giá do khan hàng. Trong khi giá công bố tại một số cửa hàng đã giảm 1 triệu (tương tự iPhone 7 32GB) thì một số người buôn hàng từ Singapore về lại chào bán với giá 29,99 triệu (Sliver), thậm chí có nơi chào bán giá lên tới 34,2 triệu đồng (Rose Gold) và bản đen nhám là 37,6 triệu.

iPhone 7 Plus và phiên bản màu đen bóng Jet Black vẫn khan hàng và bị hét giá.

Riêng đối với iPhone 7 Plus 256GB màu đen nhám bị độn lên tới 42 triệu (tăng 4 triệu) so với mức trước đó, do loại này khá hiếm. 

Theo nhận định từ một số hệ thống bán lẻ, tại Việt Nam dòng hàng xách tay sẽ được bổ sung các phiên bản trong vài ngày tới, đương nhiên là giá cả sẽ còn thay đổi cho đến đầu tháng 10, khi hàng chính hãng được bán ra.

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news