Tin mới

iPhone 8 sẽ có 4 màu, bao gồm lựa chọn mặt kính gương

Thứ hai, 10/07/2017, 09:47 (GMT+7)

Chiếc flagship của Apple năm nay được cho là sẽ sở hữu màn hình OLED, thiết kế toàn - kính, công nghệ sạc không dây và nhiều cải tiến khác. Một người tên Benjamin Geskin đã rò rỉ trên Twitter của mình, khẳng định iPhone 8 sẽ ra mắt với 4 màu, một trong số đó là lựa chọn màu bóng như gương.

Chúng ta vẫn chưa biết quá nhiều về 4 lựa chọn màu này, nhưng Geskin đã chia sẻ một ví dụ về màu gương của iPhone 8. Cần lưu ý rằng bức ảnh dưới đây thực chất là một chiếc iPhone có ốp lưng bằng gương, nhưng cũng giúp chúng ta phần nào mường tượng được thiết kế mới của chiếc iPhone 8 sắp ra mắt. Có vẻ như Apple muốn thiết kế một mặt lưng giống - gương như chiếc iPod cổ, nhưng viền gương nhiều khả năng sẽ ôm quanh các mép màn hình tới viền thép không rỉ.

iPhone 8 liệu sẽ có mặt lưng bằng gương?
iPhone 8 liệu sẽ có mặt lưng bằng gương?
Mặt lưng bóng của chiếc iPod đời thứ 4.
Mặt lưng bóng của chiếc iPod đời thứ 4.

Khẳng định của Geskin tới từ một nguồn vô danh và theo một báo cáo của Ming-Chi Kuo của KGI. Kuo đã nói trong báo cáo của mình rằng iPhone 8 sẽ xuất hiện với ít màu hơn thường lệ trong một nỗ lực duy trì “độ thời trang” của thương hiệu. KGI đã có lịch sử dự đoán rất tốt, nhưng lưu ý anh ta nói “ít hơn”, không nhất thiết là sẽ có lựa chọn màu gương.

Cùng với các dự đoán của Geskin, Youtuber UnboxTherapy hôm nay cũng đã đăng tải lên một video trên tay một mẫu điện thoại. Video này cho chúng ta một cái nhìn chi tiết về các thông số kich cỡ cũng như thiết kế được cho là iPhone 8.

Đã có những báo cáo cho rằng iPhone mới sẽ loại bỏ hoàn toàn Touch ID, thay vào đó là công nghệ nhận diện khuôn mặt. Một số báo cáo khác lại khẳng định rằng Touch ID sẽ được tích hợp dưới màn hình, hoặc đặt ở mặt lưng.

Bạn nghĩ sao về thiết kế mặt kính phản chiếu như gương của iPhone 8 mới? Một chiếc iPhone sáng bóng có thể soi gương được liệu có phải là thiết kế bạn muốn? Hãy chia sẻ suy nghĩ của mình ở phần bình luận bên dưới nhé!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news