Tin mới

Loạt điện thoại giảm giá nhân ngày Black Friday, iPhone cũng góp tên

Thứ năm, 26/11/2020, 14:31 (GMT+7)

Nhân ngày hội mua sắm Black Friday, một hệ thống bán lẻ điện thoại di động đã giảm giá hàng loạt điện thoại cao cấp, trong đó có cả loạt iPhone 8 Plus hay iPhone XR.

Black Friday là ngày hội mua sắm lớn nhất trong năm của người Mỹ với hàng loạt các nhãn hàng, sản phẩm giám giá để kích cầu người mua. Tại Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây, Black Friday cũng du nhập vào và giúp người dùng có được những sản phẩm giá rẻ hơn từ các đợt giảm giá mạnh tay của nhà bán lẻ.

Năm nay, một hệ thống bán lẻ di động đã quyết định giảm giá hàng loạt nhân dịp Black Friday với những sản phẩm điện thoại cao cấp.

Hai loại iPhone đang được hệ thống bán lẻ này giảm giá gồm iPhone 8 Plus loại 128GB và iPhone XR cũ. Chiếc 8 Plus chính hãng hạ giá 1,3 triệu đồng xuống còn 12,8 triệu đồng cho phiên bản 128 GB. Đây là chiếc điện thoại có màn hình kích thước 5.5 inch, trang bị camera chính góc rộng và camera tele với độ phân giải 12MP, camera trước 7MP.

Trong khi đó, iPhone XR 64GB cũng giảm 1,3 triệu đồng, xuống còn khoảng 9,8 - 9,9 triệu đồng. Đây là phiên bản iPhone có thời lượng pin ấn tượng nhất trong các dòng điện thoại nhà Táo, do đó việc mua điện thoại cũ cũng không phải vấn đề quá lớn.

Bên cạnh các sản phẩm của Apple, hệ thống bán lẻ này còn giảm giá hàng loạt dòng điện thoại hot khác. Samsung Galaxy Note 20 được giảm 2 triệu đồng, về mức giá 16,99 triệu đồng. Đây là chiếc điện thoại được hệ thống giảm sâu nhất trong dịp Black Friday.

Galaxy Note 20 rang bị camera chính 12MP, camera tele 64MP, camera góc siêu rộng 12MP và camera selfie với độ phân giải 10MP cùng một màn hình lớn lên tới 6,7 inch, rất thích hợp cho người dùng có đam mê chụp ảnh.

Ngoài ra, một người "anh em" khác thuộc nhà Samsung là chiếc Galaxy A71 được giảm tới 3 triệu đồng, về mức giá 7,1 triệu đồng. Người dùng có thể lựa chọn 3 màu sắc gồm xanh, xám inox và xám.

Ngoài ra cũng đang có rất nhiều hệ thống bán lẻ khác đang giảm giá nhân dịp Black Friday. Người dùng có thể tham khảo, so sánh về mức giá trước khi đưa ra lựa chọn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news