Tin mới

Irina Shayk bị "ném đá" vì tung ngực trần trong chiến dịch nhân đạo

Thứ ba, 13/05/2014, 14:47 (GMT+7)

Ngay sau khi bức hình của siêu mẫu này được đăng lên\ntrên Instagram, chân dài này bị cư dân mạng ném đá tơi bời vì tấm hình khoe\nvòng một không đúng chỗ.

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) - Ngay sau khi bức hình của siêu mẫu này được đăng lên trên Instagram, chân dài này bị cư dân mạng ném đá tơi bời vì tấm hình khoe vòng một không đúng chỗ.

Trong bức hình, người đẹp để ngực trần và dùng một tấm bảng in dòng chữ “Hãy trả lại các cô gái cho chúng tôi”. Trong khi tất cả những người tham gia chiến dịch đều ăn mặc chỉn chu, lịch sự.

Trong bức hình, người đẹp để ngực trần và dùng một tấm bảng in dòng chữ “Hãy trả lại các cô gái cho chúng tôi”. Trong khi tất cả những người tham gia chiến dịch đều ăn mặc chỉn chu, lịch sự.

Người đẹp 28 tuổi người Nga, Irina Shayk cùng với nhiều ca sĩ, diễn viên và chính trị gia khác đã cùng nhau tham gia vào chiến dịch kêu gọi nhóm hồi giáo cực đoan thả 276 nữ sinh tại một trường trung học ở Nigeria mà nhóm vừa bắt giữ.

Phần lớn các bình luận đều lên án, chỉ trích hành động có phần khiếm nhã và không đúng lúc của người đẹp.

Một người khác có vẻ bức xúc hơn: "Cô sẽ khỏa thân rồi cầu nguyện cho những nạn nhân của vụ 11/9 sao? Cô cũng làm thế với những người bị ảnh hưởng bởi sóng thần ? Thái độ này thật sự khiếm nhã với 200 cô nữ sinh bị bắt cóc. Trông cứ như cô sắp thực hiện một loạt ảnh sexy cho tạp chí Sports Illustrated ấy".

Theo điều tra ban đầu, thủ phạm đánh cắp và bán những bức ảnh “nude” của Irina Shayk cho báo giới là một thành viên trong ekip chụp ảnh cho siêu mẫu người Nga.

Irina Shayk bị

Cách đây ít ngày, chân dài Nga này cũng khiến cho nhiều fan hâm mộ của mình thất vọng và cả người bạn trai của mình là Cris Ronaldo phải giận dữ vì hành động ôm ngực đùa cợt bên một gã trai lạ trong một buổi chụp hình ở bãi biển Hawaii.

Mi A (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news