Tin mới

IS tung loạt ảnh quy trình cưa tay tội phạm ăn cắp ghê rợn

Thứ bảy, 07/03/2015, 13:51 (GMT+7)

Các phần tử khủng bố IS ở Iraq đã công bố loạt ảnh mới khủng khiếp của tên trộm bị cắt tay trước mặt đám đông. Những bức ảnh được chụp trong thành trì Mosul của IS.

Các phần tử khủng bố IS ở Iraq đã công bố loạt ảnh mới khủng khiếp của tên trộm bị cắt tay trước mặt đám đông. Những bức ảnh được chụp trong thành trì Mosul của IS.

Ngày 6/3, DailyMail đưa tin, nhóm các phần tử khủng bố IS đã tung một loạt ảnh rùng rợn cho thấy cảnh nhóm này chặt tay người đàn ông bị cáo buộc ăn cắp. Đầu tiên, chúng tiêm vào người nạn nhân các loại thuốc trước khi sử dụng một chiếc dao lớn để cắt đứt tay anh ta. Hàng trăm người đứng chứng kiến xếp hàng trên đường phố nhằm có được một chỗ đứng tốt hơn 'chiêm ngưỡng' những hành động man rợ của chúng.

Khủng bố IS tiêm thuốc giảm đau vào cánh tay nạn nhân

Những bức ảnh về hình phạt khủng khiếp này đang được những người sử dụng phương tiện truyền thông xã hội ủng hộ IS chia sẻ. Bắt đầu bằng hình ảnh tờ giấy mang logo màu đen và màu trắng - thương hiệu của khủng bố IS đang buộc tội tù nhân trộm cắp. Đám đông những người đàn ông sau đó đã trưng bày dọc đường phố để mọi người chứng kiến hình phạt dã man này, trong đó có những cậu bé trèo lên vai bố để xem cho rõ.

 

Đám đông đứng xem khủng bố IS chặt tay tên trộm

Các bức ảnh tiếp theo cho thấy những chi tiết khủng khiếp. Nhóm tay súng IS chuẩn bị các dụng cụ y tế cho các nạn nhân bị chặt tay. Cánh tay của anh ta được tiêm đầy đủ các loại thuốc và được băng chặt lại để giảm bớt nỗi đau của hành động kinh tởm này, đồng thời làm giảm lượng máu chảy ra từ vết thương. Hình ảnh việc 'chặt tay' này  cho thấy các tay súng vây quanh nạn nhân, những sợi dây được sử dụng để kéo căng tay anh ta và các tay súng dùng con dao phay để chặt.

 

Khủng bố IS chặt tay tên trộm

Tất cả các tay súng tham gia đều bịt mặt, trừ một tay súng già Abu Ansar al-Ansan, người giám sát toàn bộ hành động tàn bạo này. Các tay súng đã trở nên nổi tiếng trong những tháng gần đây sau khi chúng xuất hiện trong nhiều video được khủng bố IS công bố. Sau khi hoàn thành việc chặt tay, các nạn nhân được đưa đi điều trị y tế để đảm bảo vết thường không bị nhiễm trùng. Cánh tay của anh ta được bọc trong một tấm băng dày và dùng thuốc tiêm vào cơ thế để làm giảm cơn đau khi được đưa đi khỏi đám đông.

 

Sau khi bị chặt tay, nạn nhân được tiến hành điều trị y tế để tránh nhiễm trùng

Cảnh tượng tương tự này xuất hiện chỉ vài ngày sau khi những hình ảnh chặt tay tương tự được công bố tại một quảng trường. Các nạn nhân đều bị bịt mặt, ngồi trên một chiếc ghế ở giữa quảng trường, một tay súng giữ lấy anh ta, hai tên còn lại dùng dao cắt đứt bàn tay. Những hình ảnh khủng khiếp này đã đươc IS chia sẻ trên trang Twitter của nhóm các nhà hoạt động địa phương "Raqqa IS Being Slaughtered Silently".

Trang Mạc/VietQ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news