Tin mới

Isaac được lên bản tin thời sự Hàn Quốc

Thứ sáu, 07/10/2016, 14:43 (GMT+7)

Sự xuất hiện của nam ca sĩ Isaac trong bản tin thời sự của Hàn khi tham dự Liên hoan phim Quốc tế Busan 2016 khiến fan vô cùng thích thú.

Sự xuất hiện của nam ca sĩ Isaac trong bản tin thời sự của Hàn khi tham dự Liên hoan phim Quốc tế Busan 2016 khiến fan vô cùng thích thú.

[mecloud]c1vRhGb4cZ[/mecloud]

Isaac đại diện cho đoàn làm phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" tham dự Liên hoan phim Quốc tế Busan 2016 được khai mạc tại Busan, Hàn Quốc chiều ngày 6/10.

Sự xuất hiện của Isaac trên thảm đỏ nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Kết thúc buổi lễ, đông đảo khán giả Hàn đã vây kín Isaac để chụp hình chung và xin chữ ký.

Isaac lịch lãm trên thảm đỏ Hàn Quốc. Ảnh internet

Nam ca sĩ nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ khán giả. Ảnh internet

Hình ảnh Isaac điển trai, lịch lãm được phát sóng trên bản tin Hàn Quốc khiến fan vô cùng thích thú. Được là một trong số những người được chọn lọc để đưa lên hình bản tin thời sự, nam diễn viên “Tấm cám: Chuyện chưa kể” đã mang về vinh dự rất lớn cho Việt Nam

Được biết, ngày mai, phim Tấm Cám- Chuyện chưa kể sẽ chính thức công chiếu tại Liên hoan phim. Bên cạnh đó, Isaac sẽ tham gia buổi giao lưu với truyền thông và dự lễ trao giải “A raising Star Award” nằm trong khuôn khổ Liên Hoan phim.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news