Tin mới

Isaac quay clip trong phòng ngủ để tỏ tình với bạn gái

Thứ năm, 16/04/2015, 21:53 (GMT+7)

Isaac đã quyết định quay một đoạn clip trong phòng ngủ để gửi cho cô gái mình yêu- ý tưởng độc đáo này của anh được thể hiện trọn vẹn trong MV "Yêu không nghỉ phép".

Isaac đã quyết định quay một đoạn clip trong phòng ngủ để gửi cho cô gái mình yêu- ý tưởng độc đáo này của anh được thể hiện trọn vẹn trong MV "Yêu không nghỉ phép".

Isaac tặng fan MV Yêu không nghỉ phép

Sau khi gây nhiều bất ngờ và nhận được những hiệu ứng tích cực tại cuộc thi The Remix- Hòa âm ánh sáng, Isaac (nhóm 365)  đã cho ra mắt MV “Yêu Không Nghỉ Phép” như là một món quà dành tặng những người hâm mộ và yêu thích anh trong thời gian qua.

Isaac là một anh chàng cực dễ thương trong MV Yêu không nghỉ phép

Trong Liveshow 6 của cuộc thi The Remix- Hòa âm ánh sáng, Isaac đã khiến khán giả không thể ngồi yên với phần trình diễn vô cùng đáng yêu và dễ thương qua ca khúc mới mang tên “Yêu Không Nghỉ Phép”- Phần trình diễn giúp Isaac vươn lên hạng nhì và nhân nhiều lời khen từ ban giám khảo.


Chỉ trong vòng một thời gian ngắn sau khi ra mắt, ca khúc này đã “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam vì ca từ đáng yêu và tiết tấu sôi động.


MV “Yêu Không Nghỉ Phép” kể về câu chuyện tình yêu trong sáng của chàng trai rất yêu một cô gái nhưng không biết làm sao để tỏ tình nên anh chàng này đã quyết định quay một đoạn clip trong phòng ngủ để gửi cho cô gái mình yêu.


Ý tưởng đó đã được Isaac thể hiện khá thành công trên sân khấu “The Remix”, tuy nhiên, với MV lần này, căn phòng đã được thiết kế đáng yêu hơn với sự chăm chút từ những vật dụng quen thuộc đến những món đồ chơi đặc trưng như máy bay, xe hơi, đàn ghita,… đặc biệt Isaac có thêm bạn diễn đáng yêu sống chung phòng mang tên Olie.

Ý tưởng MV và ý tưởng thiết kế bối cảnh từ chàng trưởng nhóm 365, đây không phải lần đầu tiên Isaac tham gia MV với vai trò chỉ đạo nghệ thuật. Tuy nhiên, nếu các MV trước của nhóm 365, các ý tưởng được dung hòa với các thành viên khác thì với MV này, Isaac tự do thể hiện cá tính và sở thích của mình qua từng bối cảnh.

Teaser Yêu không nghỉ phép - Isaac

MV được đạo diễn bởi Tino Nguyễn (Nguyễn Phúc Duy Cương) sẽ chính thức ra mắt vào ngày 23/4. Ca khúc “Yêu Không Nghỉ Phép” do Nguyễn Phúc Thiện (em trai của Only C) sáng tác với sự thể hiện của Isaac và Only C

 

Ảnh: Quỳnh NB

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news