Tin mới

Ít ai biết rắng váy cưới của Công nương Diana từng kém hoàn hảo vì lí do này

Thứ ba, 22/05/2018, 09:24 (GMT+7)

Chỉ vì một sự cố ngoài ý muốn mà chiếc váy cưới tưởng như rất hoàn hảo của cố Công nương Diana đã bị ảnh hưởng không nhỏ.

Chỉ vì một sự cố ngoài ý muốn mà chiếc váy cưới tưởng như rất hoàn hảo của cố Công nương Diana đã bị ảnh hưởng không nhỏ.

Hồi hộp là tâm lý chung của các cô dâu trong ngày cưới bởi dẫu sao, đây cũng là sự kiện quan trọng nhất nhì cuộc đời. Dù có là một cô gái bình thường hay là một nhân vật tầm cỡ như Công nương Diana, bạn cũng không thể chạy trốn khỏi vòng xoáy cảm xúc này. Vậy hệ quả của sự hồi hộp là gì? Là khiến bạn vô tình gây ra những sự cố ngoài ý muốn, vào đúng ngày đáng lẽ ra mọi thứ phải rất hoàn hảo.

Ít ai biết rắng váy cưới của Công nương Diana từng kém hoàn hảo vì lí do này - Ảnh 1.

Công nương Diana vốn được biết là một fashion icon đích thực và tôn thờ chủ nghĩa hoàn hảo trong mọi tình huống. Để có được diện mạo thật hoàn hảo trong ngày trọng đại, bà đã cất công chuẩn bị thật kỹ lưỡng. Mọi thứ tưởng chừng đã đi vào quỹ đạo thì đột nhiên, điều Công nương không muốn đã xảy ra.

Ít ai biết rắng váy cưới của Công nương Diana từng kém hoàn hảo vì lí do này - Ảnh 2.

Trong lúc đang xịt loại nước hoa yêu thích, cụ thể là dòng Quelques Fleurs L'Original Extrait của Houbigant Paris, Công nương đã vô tình làm đổ ra chiếc váy cưới trắng ngần. Hành động này khiến phần tà trước của chiếc váy tuyệt mĩ bỗng có thêm một vết ố kém duyên. "Họ sẽ giết tôi mất!", Công nương đã hốt hoảng kêu lên như vậy, theo lời kể của chuyên gia trang điểm Barbara Daly.

Ít ai biết rắng váy cưới của Công nương Diana từng kém hoàn hảo vì lí do này - Ảnh 3.

Loại nước hoa yêu thích nhưng cũng rất đắt đỏ của Công nương Diana.

Thực ra, việc xử lý vết ố không khó nhưng vì thời gian làm lễ đã gần kề nên khi ấy, việc giặt sạch chiếc váy là điều không thể. Thấy vậy, Barbara liền nghĩ ra cách "chữa cháy" khá hay. Bà khuyên Công nương nên đặt tay lên vết ố, vờ như đang nâng váy thật duyên dáng, điều này sẽ giúp làm giảm sự chú ý của người đối diện, đồng thời không cho vết ố loang lổ thêm nữa.

Ít ai biết rắng váy cưới của Công nương Diana từng kém hoàn hảo vì lí do này - Ảnh 4.

Và tất nhiên, họ đã thành công. Nếu sự cố này không được kể lại trong cuốn tự truyện về cuộc đời Công nương có tên Diana: The Portrait, có lẽ, người ta sẽ chẳng hề biết đến sự tồn tại của vết ố ngát hương năm nào.

Nguồn: In Style

Ah Gil

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news