Tin mới

Jack chia sẻ đầy tâm trạng sau thời gian dài im hơi lặng tiếng

Thứ tư, 20/05/2020, 21:00 (GMT+7)

Những chia sẻ của Jack mới đây đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau khi tái xuất làng giải trí hậu ồn ào với K-ICM.

Sau thời gian dài ở ẩn trên mạng xã hội vì ồn ào với K-ICM, Jack bất ngờ tái xuất lại làng giải trí nhưng lại chia sẻ đầy tâm trạng.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Jack chia sẻ hình ảnh với diện mạo điển trai kèm theo dòng chia sẻ: "Tôi có thể nghĩ ra hàng tá câu từ ngọt ngào và hoa mĩ rót vào tai khán giả của mình. Nhưng chưa bao giờ tôi làm thế. Bởi họ biết tôi là ai, con người như thế nào và tôi cũng chân thành với họ như thế".

Jack chia sẻ đầy tâm trạng trên trang cá nhân.

Động thái này thu hút sực chú ý của người hâm mộ. Chỉ sau gần 1 giờ đăng tải, status của Jack đã thu về hơn 130K likes cùng hàng chục nghìn tương tác.

Dường như, sau sóng gió với K-ICM, Jack đã trở lại cuộc sống bình thường nhưng ít chia sẻ trên mạng xã hội hơn. Thời gian qua, Jack cho ra mắt sản phẩm "Là một thằng con trai", đánh dấu sự trở lại đầu tiên từ khi tách ra khỏi K-ICM. Bên cạnh phần lớn lời khen thì một số khán giả cũng nhận xét sản phẩm dễ nghe nhưng chưa đủ mới lạ, thiếu cao trào và khó nghe lời.

Jack đẹp trai, sở hữu nhiều hit như Hồng Nhan, Bạc Phần, Sóng gió,..

Trước đó, dư luận xôn xao trước thông tin bộ đôi "Sóng gió" rạn nứt tình cảm. Những khán giả yêu thích Jack cho rằng thần tượng đang bị công ty quản lý chèn ép, bóc lột sức lao động.  Trong khi Jack đã chính thức lên tiếng ngầm thừa nhận những xích mích giữa hai bên là có thật thì phía K-ICM khẳng định Jack vẫn thuộc công ty dù anh có những tuyên bố không đúng do kích động hoặc bị xúi giục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news