Tin mới

Jang Dong Gun khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với nhan sắc đỉnh cao ở tuổi U50

Thứ ba, 22/10/2019, 07:45 (GMT+7)

Nam tài tử Jang Dong Gun ở thời điểm hiện tại vẫn 'ăn đứt' Song Joong Ki hay Lee Min Ho dù đã bước sang tuổi 50.

Từng là nam diễn viên nổi đình đám vào thập niên 90, Jang Dong Gun được bình chọn là một trong những gương mặt điển trai nhát xứ Hàn.

Sau gần 30 năm dấn thân vào nghệ thuật, Jang Dong Gun vẫn luôn nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả bởi sắc vóc không kém cạnh thời còn trẻ.

Hình ảnh bảnh bao của Jang Dong Gun dù đã U50. Ảnh:Sina

Mới đây, Jang Dong Gun đã gây bất ngờ đối với người hâm mộ khi tham gia vào chương trình "Back to the Books". Trong chương trình này, anh giới thiệu về những hiệu sách uy tín và nổi tiếng khắp nơi trên thế giới.

Trong loạt ảnh ghi lại hành trình về sách của nam diễn viên 47 tuổi có thể thấy anh xuất hiện vô cùng bảnh bao. Chỉ diện áo sơ mi kết hợp quần âu mà Jang Dong Gun cũng đủ làm người khác phải xao xuyến. Thậm chí nhiều dân tình còn cho rằng thế hệ đàn em như Song Joong Ki hay Lee Min Ho cũng 'không có cửa' với đàn anh.

Chia sẻ về việc góp mặt trong "Back to the Books", Jang Dong Gun bày tỏ: "Tôi luôn hứng thú với sách. Vì rất nhiều người đổ thời gian và công sức vào việc làm bộ phim tài liệu này nên tôi hy vọng nó sẽ được hoan nghênh, đón nhận".

Dự kiến, chương trình này sẽ lên sóng trong 4 tuần bắt đầu từ ngày 29/10 tới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news