Tin mới

Jang Dong Gun và vợ có động thái khó hiểu bất chấp bê bối 'săn gái'

Thứ ba, 14/01/2020, 17:52 (GMT+7)

Cả hai vợ chồng Jang Dong Gun đều cho công chúng thấy thái độ lạ khi nam tài tử bị vướng vào bê bối tình dục.

Jang Dong Gun và Go So Young thường xuyên đi du lịch cùng nhau. Ảnh: Instagram nhân vật

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin Jang Dong Gun và vợ là diễn viên Go So Young đang trải qua kỳ nghỉ tại Hawaii (Mỹ). Chuyến đi diễn ra khi nam tài tử đang vướng vào vụ lộ tin nhắn tìm gái mua vui với bạn thân là diễn viên Joo Jin Mo. Động thái này của cả Jang Dong Gun và vợ khá bất thường, có vẻ hai người không bị ảnh hưởng bởi bê bối.

Sau khi những tin nhắn nhạy cảm của Jang Dong Gun và Joo Jin Mo bị lộ, tài tử vẫn chưa lên tiếng. Vợ anh đã phải khóa tính năng bình luận trên Instagram, điều đó chứng tỏ nữ diễn viên đã bị ảnh hưởng bởi bê bối của chồng.

Jang Dong Gun và Go So Young kết hôn năm 2010. Lễ cưới được tổ chức tại chính quần đảo Hawaii này. Trước khi bê bối này xảy ra, cặp đôi được coi là mẫu mực trong làng giải trí Hàn Quốc. Họ có ngoại hình, tài năng và sự giàu có, đời tư được cho là sạch. Bản thân Jang Dong Gun được ca ngợi là "ông chồng quốc dân" suốt nhiều năm qua.

Tuy nhiên, khi scandal bùng nổ, Jang Dong Gun và cả Joo Jin Mo đã bị chỉ trích nặng nề. Người hâm mộ thậm chí còn kêu gọi hai tài tử rút khỏi làng giải trí. Họ khiến nhiều người bị mất niềm tin vào giới nghệ sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news