Tin mới

Jennifer Phạm bật mí bí quyết giữ chồng đại gia

Thứ bảy, 25/10/2014, 11:46 (GMT+7)

Jennifer Phạm và doanh nhân Nguyễn Đức Hải là một trong những cặp vợ chồng của showbiz Việt được nhiều người ngưỡng mộ nhất. 

 

 

 

 

 

 

 

Jennifer Phạm và doanh nhân Nguyễn Đức Hải là một trong những cặp vợ chồng của showbiz Việt được nhiều người ngưỡng mộ nhất. 

Sau gần 2 năm hẹn hò, cặp đôi Jennifer Phạm - Nguyễn Đức Hải chính thức tiến đến hôn nhân. Dù tiệc cưới của cô và doanh nhân trẻ được tổ chức hoành tráng, sang trọng không kém lễ cưới của Tăng Thanh Hà tháng trước nhưng vì đây là lần kết hôn thứ 2 nên Jennifer không muốn ồn ào.

Cặp đôi Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải được rất nhiều người yêu thích vì cuộc sống gia đình hạnh phúc. Trong mỗi lần xuất hiện, Jennifer Phạm luôn tràn ngập hạnh phúc với mái ấm gia đình của mình.

Gia đình Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải

Tuy cuộc sống bận rộn, cả vợ lẫn chồng nhưng Ông xã Đức Hải luôn tháp tùng vợ mỗi lần trong các sự kiện của làng giải trí. Dù có con nhỏ nhưng Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải luôn dành cho nhau những khoảnh khắc ngọt ngào và hạnh phúc để nuôi dưỡng tình yêu thêm đậm đà hơn. 

Chia sẻ bí quyết giữ gìn không khí đầm ấm trong gia đình hạnh phúc Jennifer Phạm trên GiadinhNet: “Bất cứ lúc nào không vướng bận công việc riêng thì tôi gần như dành hết quỹ thời gian cho chồng, con. Chúng tôi luôn trân trọng những khoảnh khắc bên nhau và cố gắng có những phút giây vui vẻ nhất. Dù đã có con nhưng anh Hải vẫn dành cho tôi những cử chỉ lãng mạn như hộ tống vợ mỗi khi đi quay hình về khuya, mua hoa tặng vợ hay đưa cả gia đình đi dã ngoại… Còn tôi thì nấu cho chồng những món ăn ngon, thỉnh thoảng chuẩn bị những món quà bất ngờ cho anh ấy”.

Trải qua hai lần sinh nở nhưng hiện tại, nữ MC “Giọng hát Việt nhí” vẫn giữ được thân hình quyến rũ như thời thiếu nữ. Không những thế, nhan sắc của cô còn có phần mặn mà, đằm thắm hơn. Hiện tại Jennifer Phạm đang là MC số một cho sự lựa chọn của những chương trình lớn cũng như sự kiện. Cách dẫn duyên dáng, cuốn hút đã giúp Jennifer Phạm được liệt vào hàng mỹ nhân có catse khủng cả với vai trò MC hay gương mặt dự sự kiện, đại sứ thương hiệu...

Vợ chồng Jennifer Phạm

Hai nhóc tỳ nhà Jennifer Phạm

Jennifer Phạm đăng quang hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006. Sau cuộc hôn nhân đầu tiên không đem lại hạnh phúc Jennifer Phạm đã đến với doanh nhân Nguyễn Đức Hải là con cả trong một gia đình trí thức có tiếng. Cha là Tiến sĩ khoa học, mẹ là doanh nhân Trương Thanh Thanh - Giám đốc FPT TP. HCM. Anh từng thi đỗ cả 3 trường đại học và đã lấy bằng Quản trị Kinh doanh tại Đại học Georgetown (Washington DC, Mỹ). Trở về Việt Nam kinh doanh, anh cũng được xếp vào hàng đại gia. 

Về ngoại hình, dù không được đẹp trai, không có vẻ lãng tử nhưng doanh nhân Đức Hải luôn dành tình yêu chân thành nhất cho vợ. Đến với Jennifer Phạm anh bất chấp nhận yêu người phụ nữ từng có hôn nhân tan vỡ và có cả con riêng rồi vượt qua nhiều cơn bão thị phi và luôn tạo niềm hạnh phúc bên gia đình bé nhỏ của mình.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news