Tin mới

Jennifer Phạm, Đan Lê khoe sắc trong show thời trang IVY moda

Chủ nhật, 23/11/2014, 10:49 (GMT+7)

Jennifer Phạm, Đan Lê sang trọng và quyến rũ với mẫu thiết kế thiết kế đơn giản và nữ tính tại show thời trang "Enchanted Night".

 

 

 

 

 

 

 

Jennifer Phạm, Đan Lê sang trọng và quyến rũ với mẫu thiết kế thiết kế đơn giản và nữ tính tại show thời trang "Enchanted Night".

Tối qua 22/11 tại khách sạn Calidas Landmark, Hà Nội show diễn thời trang Thương hiệu thời trang IVY moda tổ chức tiệc tri ân khách hàng thường niên với chủ đề “Enchanted Night”. Jennifer Phạm và Đan Lê hai cái tên được chú ý nhiều nhất.

Jennifer Phạm xuất hiện giản dị, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng thanh thoát, cô gây chú ý vì nét quyến rũ toát ra từ phong thái thanh lịch nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng.

Dù bận rộn chuẩn bị cho buổi tổng duyệt “Cặp đôi hoàn hảo”, Jennifer Phạm vẫn xuất hiện khá sớm trong sự kiện tối qua.

Không diện váy thướt tha như mọi lần, cô chọn bộ trang phục công sở kín đáo, nền nã.

Jennifer Phạm khá thân mật với MC Thảo Vân trong sự kiện. Cả hai cùng diện trang phục màu đen mang vẻ đẹp sang trọng và quý phái.

“Giáo sư” Cù Trọng Xoay – Đinh Tiến Dũng cùng MC Thảo Vân và bạn đồng nghiệp

Nữ MC - diễn viên Đan Lê lộng lẫy và cuốn hút trong bộ đầm đuôi cá màu nude, đính hoa ren và đá lấp lánh.

Sau khi sinh con trai thứ 2 nữ diễn viên đã lấy lại được vóc dáng thon gọn và làn da của mình khiến nhiều người ngỡ ngàng. Người đẹp thu hút các vị khách với sự tinh tế và sang trọng.

Dương Thùy Linh khoe dáng chuẩn với bộ đầm xanh trễ vai ấn tượng. Sau khi kết hôn, người đẹp sinh năm 1983 gần như chỉ chuyên tâm chăm chút gia đình và công việc kinh doanh nhà hàng Nhật Bản và ít khi xuất hiện trong các sự kiện.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news