Tin mới

Jennifer Phạm được mẹ chồng doanh nhân đối xử đặc biệt khi mang bầu lần 4

Thứ tư, 18/12/2019, 14:07 (GMT+7)

Mang bầu lần thứ 4, Hoa hậu Jennifer Phạm được mẹ chồng đối xử vô cùng đặc biệt.

Cách đây vài tháng, Jennifer Phạm xác nhận đang mang thai lần 4. Người đại diện cho hay việc hoa hậu 34 tuổi mang thai lần thứ 4 đã nằm trong kế hoạch của hai vợ chồng. Họ thích gia đình đông vui với nhiều con cái. Trong thời gian mang bầu, hoa hậu được ông xã Đức Hải cưng chiều, quan tâm hết mực. Không những vậy, nàng hậu cũng được mẹ chồng hết lòng chăm sóc.

Jennifer Phạm và mẹ chồng có mối quan hệ rất thân thiết

Được biết, mẹ chồng của Jennifer Phạm là nữ doanh nhân nổi tiếng Trương Thị Thanh Thanh, con gái của bác sĩ Trương Gia Thọ. Bà từng tốt nghiệp Khoa Vật lý Phân tử Đại học Tổng hợp Liên Xô cũ. Jennifer Phạm từng chia sẻ cô và mẹ chồng rất thân thiết. Mẹ chồng cô cũng rất tâm lý với con dâu.

Jennifer Phạm khoe nhan sắc trẻ trung khi mang bầu lần 4

Khi Jennifer Phạm mang thai lần thứ 4, mẹ chồng của cô sẽ đích thân bay ra Hà Nội chăm sóc cô vào thời điểm cận Tết. Mẹ chồng sẽ chăm lo trong tháng ở cữ của Hoa hậu.

Trong thời gian mang bầu, Jennifer Phạm được người hâm khen ngợi bởi nhan sắc xinh đẹp. Rất nhiều người nhận xét nàng hậu vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Nhiều người cho rằng, cuộc sống hạnh phúc, êm đềm bên chồng con giúp sắc vóc của Hoa hậu ngày càng mặn mà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jennifer Phạm