Tin mới

Jennifer Phạm gặp chấn thương nghiêm trọng khi dẫn chương trình phải nhập viện

Thứ sáu, 10/05/2019, 08:46 (GMT+7)

Khi đang dẫn chương trình, Hoa hậu Jennifer Phạm bất ngờ ngất xỉu, ngã và bị chấn thương phải nhập viện.

Mới đây, trên trang cá nhân của Jennifer Phạm, quản lý đã thông báo tình hình mới nhất của người đẹp. Theo đó, quản lý cho hay: "Vì lý do sự cố sức khoẻ, sáng nay khi đang dẫn chương trình Jennifer Phạm ngất xỉu ngay trên sân khấu.

Khi ngã xuống vì va đập vào đầu dẫn đến chấn thương và phải cấp cứu nhập viện. Hiện sức khỏe của Jennifer Phạm đã ổn định và đang được các bác sĩ tận tình chăm sóc.

Quản lý thông báo Jennifer Phạm gặp sự cố sức khỏe. Ảnh internet

Với vai trò là quản lý của Jennifer, chúng tôi xin chân thành gửi đến đơn vị tổ chức sự kiện và khán giả tại Đà Nẵng lời xin lỗi vì đã không hoàn thành trọn vẹn vai trò của mình, làm ảnh hướng đến chương trình.

Tạm thời Jennifer cần phải nghỉ ngơi và hi vọng sẽ sớm trở lại với công việc, với khán giả thân thương của mình. Xin chân thành cảm ơn và mong nhận được sự cảm thông của mọi người".


Nhiều bạn bè và fan hâm mộ đã gửi lời chúc mong Jennifer Phạm mau bình phục. Jennifer Phạm đăng quang hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006. Năm 2007, người đẹp kết hôn với Quang Dũng và có một cậu con trai chung. Đến năm 2009, cả hai ly hôn.

Năm 2012, Jennifer Phạm kết hôn với doanh nhân Nguyễn Đức Hải. Cả hai có với nhau hai người con một trai một gái. Hiện Jennifer Phạm đang có cuộc sống viên mãn bên gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nguyễn Đức Hải