Tin mới

Jennifer Phạm lần đầu khoe con gái thứ 4

Thứ hai, 10/02/2020, 14:29 (GMT+7)

Từ ngày gắn bó với doanh nhân Hà thành, đến nay Jennifer Phạm đã sinh ba con. Hoa hậu hạnh phúc và mãn nguyện với cuộc hôn nhân hiện tại.

Cách đây ít giờ, hoa hậu Jennifer Phạm lần đầu khoe ảnh con gái thứ tư với tên gọi ở nhà là bé Nấm vừa tròn một tháng tuổi. "Ba mẹ chúc con yêu nhiều nhiều sức khoẻ, hay ăn chóng lớn và mọi điều tốt đẹp nhất luôn đến với con trong cuộc sống", Jennifer Phạm viết.

Jennifer Phạm khoe con gái thứ 4 mới sinh.

Ngày 10/1, Jennifer Phạm sinh con gái thứ 4. Đích thân mẹ chồng doanh nhân đã bay ra Hà Nội chăm sóc Jennifer Phạm và là người đầu tiên đón tay bé bên ngoài phòng sinh. Mẹ chồng người đẹp vốn được biết đến là một “nữ tướng” doanh nhân nổi tiếng. Nhờ có bà san sẻ công việc bỉm sữa nên Jennifer Phạm cảm thấy không quá nặng nề, căng thẳng trong thời gian ở cữ và rất yên tâm mỗi khi ra khỏi nhà.

Jennifer Phạm sinh con đầu lòng với ca sĩ Quang Dũng. Sau đó, cô ly hôn và đến với doanh nhân Đức Hải. Từ ngày gắn bó với doanh nhân Hà thành, đến nay Jennifer Phạm đã sinh ba con. Jennifer Phạm tiết lộ việc sinh con thứ 4 năm trong kế hoạch của hai vợ chồng bởi bản thân cô và ông xã rất thích đông cao.

Jennifer Phạm đi quay quảng cáo hôm 8/2.

Sau sinh, Jennifer Phạm nhanh chóng lấy lại được vóc dáng và tham gia một vài sự kiện nhẹ nhàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news