Tin mới

Jennifer Phạm viết thư cho "tình nhân bé nhỏ" của chồng

Thứ năm, 28/05/2015, 12:10 (GMT+7)

Mới đây, Jennifer Phạm bất ngờ chia sẻ về "tình nhân bé nhỏ" của chồng trên trang cá nhân, khiến người hâm mộ vừa tò mò, vừa thích thú.

Mới đây, Jennifer Phạm bất ngờ chia sẻ về "tình nhân bé nhỏ" của chồng trên trang cá nhân, khiến người hâm mộ vừa tò mò, vừa thích thú.

Hoa hậu Châu Á tại Mỹ viết:

"Khi tình nhân của chồng giở mặt

Đã là người đến sau mà mình vẫn vui vẻ đón về ở chung một mái nhà, thế mà nàng ấy lại có thể dở mặt với mình như thế chứ. Ôm chồng mình, hôn chồng mình, làm nũng với chồng mình trước mặt mình đã đành, thế mà mỗi khi thấy chồng có tí thể hiện tình cảm với mình thì nàng lại thái độ ra mặt, liền chạy đến kéo chàng ra và ôm chàng hôn thắm thiết.

Có lẽ trên cõi đời này chỉ có nàng mới dám làm những điều đó và tôi cũng chỉ mỉm cười hạnh phúc trước những hành động ấy. Nàng, với cái tên thân mật, em Na bé nhỏ... Người ta nói con gái là tình nhân kiếp trước của Ba...tôi bắt đầu tin rồi đấy hihi".

Jennifer Pham viết thư cho tình nhân bé nhỏ của chồng

Chỉ sau vài giờ đăng tải, chia sẻ của Jennifer Phạm đã thu hút hơn bốn ngàn lượt like kèm theo sự quan tâm của người hâm mộ. Phần lớn cư dân mạng cảm thấy "giật mình" vì "tưởng Đức Hải có bồ". Và "thở phào nhẹ nhõm" khi biết "người tình bé nhỏ" đó là con gái chung của cô và doanh nhân Đức Hải.

Theo tiết lộ của Jennifer Phạm, "tình nhân" chính là con gái của cô và doanh nhân Đức Hải

Gia đình mới của Jennifer Phạm

Năm 2009, cuộc hôn nhân của Jennifer Phạm và Quang Dũng bất ngờ tan vỡ, để lại nhiều nuối tiếc cho nhiều khán giả vốn ngưỡng mộ cặp sao Việt hot nhất bây giờ. Hai năm sau, Jennifer Phạm bắt đầu gây chú ý khi xuất hiện cùng doanh nhân Đức Hải tại nhiều sự kiện.

Tháng 12/2012, họ quyết định kết hôn. Đến nay, cặp vợ chồng đã có một cô con gái. Con trai Bảo Nam của Jennifer Phạm và Quang Dũng hiện sống ở mỹ cùng cha mẹ cô.

Ảnh: FBNV

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news