Tin mới

Ji Sung và Park Seo Joon "xấu hổ" khi nhận giải thưởng cặp đôi đẹp nhất

Thứ năm, 31/12/2015, 11:22 (GMT+7)

Tối qua (30/12) tại lễ trao giải 2015 MBC Drama Awards, Ji Sung và Park Seo Joon cúi đầu cười ngượng khi trở thành cặp đôi màn ảnh đẹp nhất năm 2015 của đài MBC.

Tối qua (30/12) tại lễ trao giải 2015 MBC Drama Awards, Ji Sung và Park Seo Joon cúi đầu cười ngượng khi trở thành cặp đôi màn ảnh đẹp nhất năm 2015 của đài MBC.

Ji Sung và Park Seo Joon vừa mang về giải thưởng cặp đôi đẹp nhất màn ảnh nhỏ 2015 do đài MBC bình chọn. Cặp nam - nam hài hước giành giải khi thể hiện Ahn Yo Na và Oh Ri On trong bộ phim Kill Me Heal Me. Cả hai chinh phục khán giả nhờ diễn xuất tuyệt vời và những tình huống tương tác thú vị.

 

Trong "Kill Me Heal Me", Ji Sung vào vai Cha Do Hyun, một người có 7 tính cách. Ahn Yo Na, nữ sinh 17 tuổi, là một trong 7 tính cách của Cha Do Hyun. Yo Na phải lòng Oh Ri On (Park Seo Joon) từ cái nhìn đầu tiên và bắt đầu theo đuổi "ộp pa" một cách cuồng nhiệt. Đặc biệt, nụ hôn bất ngờ vốn không có trong kịch bản giữa Ahn Yo Na và Oh Ri On từng là chủ đề nóng trên mạng. Đó cũng là nụ hôn khó quên và ấn tượng nhất trên màn ảnh nhỏ.

Hai nam diễn viên nhận được giải thưởng đều cảm thấy ngượng ngùng khi lên nhận giải. Jang Na Ra cười lên tiếng khi trao giải cho cặp đôi này.

Cũng trong phim "Kill Me Heal Me", vai diễn Cha Do Hyun mang về cho Ji Sung giải Daesang cao quý nhất trong đêm trao giải. Bộ phim cũng trở thành Drama của năm và các giải Nam/Nữ diễn viên xuất sắc hàng đầu cho Ji Sung, Hwang Jung Eum.

"She Was Pretty" cũng có thành tích xuất sắc không kém khi giành thắng lợi tại các hạng mục quan trọng: Nữ diễn viên xuất sắc (Hwang Jung Eum), Nam diễn viên xuất sắc (Park Seo Joon), Nữ diễn viên phụ xuất sắc (Hwang Suk Jung), Diễn viên do các đạo diễn bình chọn (Hwang Jung Eum) và Kịch bản xuất sắc nhất.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news