Tin mới

Jimmii Nguyễn lại có phát ngôn gây phẫn nộ về việc từ thiện của Thủy Tiên, nghệ sĩ đàn em cũng lên tiếng phản bác

Thứ sáu, 16/10/2020, 11:04 (GMT+7)

Ồn ào trước chưa qua, Jimmii Nguyễn tiếp tục nhận phải chỉ trích khi nói về tình hình mưa lũ ở miền Trung và việc làm từ thiện của Thủy Tiên những ngày qua.

Sau khi bị dư luận chỉ trích khi đặt ra những câu hỏi về quá trình làm Từ thiện của nữ ca sĩ Thủy Tiên ở miền Trung những ngày qua, nam ca sĩ - nhạc sĩ Jimmii Nguyễn đã chính lên tiếng giải thích về những thắc mắc của mình. Tuy nhiên, lời giải thích của anh không được nhiều người đồng tình, chấp thuận.

Jimmii Nguyễn

Mới đây, Jimmii Nguyễn tiếp tục hứng chịu "gạch đá" từ dư luận khi đưa ra bài đăng nói về vấn để lũ lụt ở miền Trung và trở lại câu chuyện của Thủy Tiên. Theo đó, nam ca sĩ cho biết bản thân anh vốn là người con cố đô Huế, rất trân trọng tấm lòng của Thủy Tiên và những ai có lòng hảo tâm. Nhưng hơn ai hết, anh lại cảm thấy tự ái khi người dân ở Huế phải xếp hàng để nhận cứu trợ.

"Tôi không muốn giá trị của người miền Trung bị so sánh với gói mì tôm vì mỗi năm người miền Trung đều xếp hàng trông chờ mì tôm được ban phát. Năm nào cũng đều là như vậy thì giá trị của người dân miền Trung sẽ bị cho là như vậy. Tôi hận và tôi đau", Jimmii Nguyễn cho biết. Và điều quan trọng nhất, theo Jimmii chính là việc phải làm sao tìm cách giải quyết dứt điểm tình trạng lũ lụt.

Bài chia sẻ tiếp tục gây phẫn nộ của Jimmii Nguyễn

Quan điểm này của nam ca sĩ, nhạc sĩ thậm chí còn khiến dư luận còn phẫn nộ hơn trước bởi với người dân trong hoàn cảnh khó khăn thì "một nắm khi đói bằng một gói khi no". Bên cạnh đó, xã hội con người dù có phát triển đến đâu cũng không thể lường trước và ngăn cản được những gì thiên tai gây ra, việc giải quyết tình trạng lũ lụt như các mà nam ca sĩ nói là điều không thể.

Trước chia sẻ của Jimmii Nguyễn, nam Ca sĩ Nguyên Vũ cũng lập tức lên tiếng phản bác đàn anh. Nguyên Vũ nói: "Tôi thật sự cũng không đồng tình với suy nghĩ của anh Jimmy. Việc bão lũ cấp thiết giúp được gì thì giúp cho dân nên không thể ngồi đó suy tính giúp cần câu hay cho cá, vả lại đó cũng không phải là bổn phận hay nghĩa vụ hoặc trách nhiệm của ca sĩ Thủy Tiên mà nó thuộc về tấm lòng mà thôi".

Nguyên Vũ phản đối những chia sẻ của đàn anh

Giọng ca Phố kỷ niệm cho rằng hành động của bà xã Công Vinh xứng đáng để khen ngợi: "Thiết nghĩ những việc làm như bạn ấy phải được anh em đồng nghiệp biểu dương ca ngợi và trân trọng hơn là thắc mắc hay chưa thích lắm. Ai cũng biết “phòng cháy hơn chữa cháy” nhưng năm nào miền Trung cũng mưa bão do đặc tính vị trí địa lý và do ông trời nên chuyện “giúp cần câu hay giúp cá" không phải của cá nhân hay tập thể nào quyết định được ngoại trừ việc “DỜI HẾT NGƯỜI MIỀN TRUNG RA KHỎI NƠI THƯỜNG BỊ THIÊN TAI MƯA LŨ" và anh Jimmii cũng đừng buồn khi mọi người không hiểu hết ý anh nè".

Thủy Tiên hiện vẫn đang tiếp tục hành trình giúp đỡ đồng bào miền Trung

Hiện tại, bài đăng của Jimmii Nguyễn vẫn đang thu hút sự chú ý của dư luận. Về phía Thủy Tiên, sau khi có những hoạt động thiện nguyện ở Huế, cô đang tiếp tục hành trình đến với Quảng Trị. Cũng theo thông báo, sau 2 ngày kêu gọi quyên góp, Thủy Tiên hiện đã vận động được số tiền 25 tỷ đồng và con số này dự kiến sẽ còn tăng lên theo thời gian.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news