Tin mới

John Huy Trần làm video cầu hôn bạn trai ngày Valentine

Thứ ba, 14/02/2017, 16:27 (GMT+7)

Vào đúng ngày Lễ tình nhân Valentine, biên đạo múa John Huy Trần đã thực hiện một video để cầu hôn bạn trai yêu gần 10 năm.

Vào đúng ngày Lễ tình nhân Valentine, biên đạo múa John Huy Trần đã thực hiện một video để cầu hôn bạn trai yêu gần 10 năm.

[mecloud]VC0IEwVanF[/mecloud]

Nhân dịp Valentine năm nay, biên đạo John Huy Trần đã thực hiện một video công khai cầu hôn người yêu gần 10 năm. Trong khoảng thời gian yêu nhau, cả hai có vài lần chia tay vì chưa hiểu nhau, nhưng sau đó lại quay về bên nhau. Trong mắt John Huy, bạn trai là người đàn ông lịch thiệp, thông minh. John Huy bật mí, cả hai dự định làm đám cưới trong năm tới.

John Huy Trần không ngại công khai giới tính thật của mình. Ảnh internet

John Huy Trần sinh năm 1979, tại Canada. Anh sinh ra trong một gia đình gốc Việt ở Canada có bố làm giáo viên dạy lái xe, mẹ làm nội trợ và kinh doanh qua mạng. Gia đình anh sinh sống tại Canada từ năm 1976. 

Anh là biên đạo múa người Việt hiếm hoi tham gia vào sân khấu Broadway. Trở về Việt Nam, anh thành danh khi nắm giữ vai trò giám khảo – biên đạo tại các cuộc thi trong nước như: Thử thách cùng bước nhảy, Bước Nhảy Xì Tin, Vietnam Idol, Hợp Ca Tranh Tài… Hiện là giáo viên trường dạy nhảy Dance Center tại TP.HCM.

John Huy Trần là nam nghệ sĩ dám đứng ra khẳng định giới tính thật và tự do sống đúng với con người mình. Anh chia sẻ: "Tôi không giấu giếm giới tính mình là gay. Nhưng điều đó cũng không có nghĩa là tôi đem giới tính mình vào tất cả các tác phẩm. Dù làm bất cứ công việc gì, tình cảm hay công việc, tôi quan trọng nhất là cảm xúc".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news