Tin mới

Johnny Depp cắt đứt đầu ngón tay tố vợ phản bội

Thứ ba, 16/08/2016, 14:54 (GMT+7)

Mới đây, cư dân mạng đang lan truyền lại bức ảnh về việc Johnny Depp cắt đứt đầy ngón tay giữa viết lên gương tố Amber Heard ngoại tình với Billy Bob Thornton đang gây nhiều sự chú ý.

Mới đây, cư dân mạng đang lan truyền lại bức ảnh về việc Johnny Depp cắt đứt đầy ngón tay giữa viết lên gương tố Amber Heard Ngoại tình với Billy Bob Thornton đang gây nhiều sự chú ý.

Video: Clip Amber Heard run sợ khi Johnny Depp điên cuồng đập phá đồ đạc

[mecloud]Hu5tgsVLLL[/mecloud]

Trang TMZ vừa mới thu thập được những bức ảnh ghê rợn về sự việc Johnny Depp cắt đứt đầu ngón tay giữa trong một lần giận dữ vào năm ngoái.

Được biết, Johnny Depp là người điên loạn và có thói quen bạo hành, nữ diễn viên Amber Heard gửi lên tòa án Los Angeles những hình ảnh gây sốc về chồng cô. Cô đã đưa ra những bức ảnh về ngón tay giữa bàn tay phải của Johnny bị cắt lìa phần đầu, máu chảy đầm đìa. Bức ảnh khác chụp các vết máu trên tường mà Johnny đã viết.

Hình ảnh về đầu ngón tay giữa bị đứt của Johnny Depp khi đó

Sau đó, anh đã nhúng nó vào sơn màu xanh dương và ghi trên gương dòng chữ có tên của Billy Bob Thornton: "Diễn viên", "Billy Bob" và "Amber dễ dãi", vì nghi ngờ cô vợ Amber Heardđang lăng nhăng cùng nam diễn viên này.

Sự việc kinh hoàng này xảy ra vào tháng 3/2015 - một tháng sau khi họ kết hôn. Johnny đã gọi Amber từ Anh tới Australia trong cơn ghen tuông điên cuồng. Nam diễn viên nghi ngờ vợ ngoại tình với bạn diễn - nam diễn viên Billy Bob Thornton. Hai người đã cãi vã nảy lửa trong một villa ở Australia. "Trong cơn say rượu và phê thuốc", Johnny đã ném chai lọ tứ tung và đập điện thoại bọc nhựa vào tường. Một mảnh nhựa văng ra cắt lìa đầu ngón tay của ngôi sao Cướp biển vùng Caribbe.

Amber đã quay một bộ phim với nam diễn viên Billy Bob Thornton

Thời điểm đó, Amber đã quay một bộ phim với nam diễn viên Billy Bob Thornton - chồng cũ của Angelina Jolie. Johnny cho rằng Amber và Billy đã ngủ với nhau. Nam tài tử "Cướp biển vùng Caribbean" cũng tố Amber từng ngoại tình với nhiều người khác. Nhưng nữ diễn viên một mực phủ nhận. Amber thề rằng cô chưa bao giờ làm điều có lỗi với chồng.

Johnny Depp và ngón tay bị thương.

Johnny đã không chịu chữa trị vết thương suốt 24 tiếng sau đó. Ngày hôm sau, anh mới để bác sĩ riêng khám chữa và về Mỹ nối da vào đầu ngón tay. Vì sự việc này, Johnny đã phải dừng lịch quay phim Cướp biển vùng Caribbe hơn 1 tháng.

Vào cuối tuần trước, trên mạng cũng rò rỉ video Johnny Depp giận dữ đập chai rượu và cửa kính trong căn bếp trong khi Amber run run hỏi chồng chuyện gì đang xảy ra. Khi thấy vợ đang lén ghi hình, Johnny giật phăng điện thoại của Amber. Tuy nhiên sau đó, nữ diễn viên lên tiếng phủ nhận việc cô là người rò rỉ đoạn video lên mạng

Amber Heard đệ đơn ly hôn Johnny Depp

Amber Heard đệ đơn ly hôn Johnny Depp vào cuối tháng 5 sau 15 tháng chung sống. Nữ diễn viên tố cáo chồng đã bạo hành cô nhiều lần cả về thể chất lẫn tinh thần.

Amber xin tòa lệnh cách ly Johnny, đồng thời yêu cầu chồng phải trả cho cô khoản tiền trợ cấp lớn sau ly hôn, cô đã thuê một luật sư giỏi để giải quyết mọi việc. Theo các nguồn tin, Johnny đưa ra mức trợ cấp là 8 triệu USD nhưng Amber chưa đồng ý.

John Christopher Depp II là diễn viên người Mỹ từng ba lần được đề cử giải Oscar, nổi tiếng nhất với các vai diễn Jack Sparrow trong bốn bộ phim Cướp biển vùng Carribe.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news