Tin mới

Jolie Nguyễn tái xuất sau ồn ào, gương mặt tiều tụy khi đi chùa gây chú ý

Chủ nhật, 26/07/2020, 16:00 (GMT+7)

Mới đây, Jolie Nguyễn xuất hiện sau ồn ào, gương mặt lộ rõ vẻ tiều tụy, hốc hác.

Mới đây, Hoa hậu Jolie Nguyễn gây chú ý khi đăng tải bức ảnh mới nhất trên trang cá nhân. Theo đó, trong bức hình, cô đang mặc áo nâu sòng, đi lễ Phật. Jolie Nguyễn để mặt mộc tự nhiên, gương mặt lộ rõ vẻ tiều tụy, hốc hác, đôi mắt đượm buồn.

Khác với những hình ảnh lung linh trước đó, lần này hoa hậu người Việt tại Úc ăn mặc rất giản dị, bình dân. Có lẽ, thời gian qua cô đã rất mệt mỏi với scandal nên tìm đến chùa để bình tâm.

Dưới bài viết này, Jolie Nguyễn nhận được rất nhiều lời hỏi thăm, hy vọng cô mạnh mẽ vượt qua sóng gió. Trướng đó, chân dài sinh năm 1997 từng khiến Cộng đồng mạng hoang mang khi đổi ảnh đại diện trang Facebook cá nhân thành màu đen kịt.

Không những thế, cô còn cập nhật story trên Facebook với hình ảnh bia mộ gắn chân dung cô, tự “R.I.P” chính mình khiến không ít người lo lắng.

Jolie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Mai. Cô từng gây chú ý khi ăng quang Hoa hậu người Việt tại Úc năm 2015. Sau đó, cô bắt đầu dấn thân vào showbiz, theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm.

Jolie Nguyễn được biết đến là người có học thức khi từng thi đỗ vào Đại học Macquarie - top 5 ngôi trường danh tiếng nhất tại Úc. Cô thường xuất hiện trong nhiều sự kiện giải trí với phong cách thời trang ấn tượng.

Jolie Nguyễn còn được biết đến là một richkid đình đám với cuộc sống sang chảnh như bà hoàng với bộ sưu tập hàng loạt đồ hàng hiệu sang chảnh, đắt đỏ. Cô còn được lên báo Mỹ bởi cuộc sống xa xỉ trong hội con nhà giàu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news