Tin mới

Jota lập công, Liverpool ngược dòng hạ gục Arsenal

Thứ ba, 29/09/2020, 06:56 (GMT+7)

Tiền đạo Diogo Jota đã có pha lập công đầu tiên cho Liverpool, đóng góp vào màn lội ngược dòng của The Kop trong trận đấu muộn vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Liverpool bước vào trận cầu tâm điểm vòng 3 Ngoại hạng Anh với sự thiếu vắng tân binh Thiago vì chấn thương. Còn Joel Gomez trở lại và Fabinho được trả về tuyến tiền về mang đến bộ khung chắc chắn. Những diễn biến hấp dẫn đều được diễn ra trong hiệp 1 và chia thành hai gia đoạn.

Liverpool là những người nhập cuộc tốt hơn, khi chủ động tấn công. Khi mà những cơ hội ngon ăn mà không được các chân sút The Kop tận dụng thì họ đã phải trả giá. Phút 25, Maitland-Niles có pha băng xuống tốc độ bên hành lang trái trước khi chuyền vào trong vòng cấm. Nhưng Andy Robertson đã lúng túng phá hụt tâm bóng, tạo điều kiện cho Lacazette dứt điểm cận thành mở tỉ số trận đấu.

Lacazette mở tỷ số nhưng Arsenal đã để thua ngược đáng tiếc (ảnh Twitter Arsenal)

Nhưng chỉ 147 giây sau, Mane đã san bằng cách biết nhưng công lớn thuộc về Salah với pha tăng tốc đột biến bên cánh phải. Kể từ đó, Arsenal đã xuống tinh thần và Liverpool có bàn thắng để vượt lên. Phút 34, Alexander-Arnold chuyền bóng chuẩn mực cho Robertson lập công chuộc tội. Đó cũng là điểm nhấn cuối cùng của hiệp 1, hai đội rời sân với thắng lợi 2-1 tam nghiêng về thầy trò HLV Kloop.

Diogo Jota ấn định thắng lợi cho Liverpool (ảnh twitter Liverpool)

Sang hiệp 2, Arsenal đã tạo được ít nhất hai cơ hội ngon ăn nhưng Lacazette đều thất bại khi đối đầu với Alisson. Đến phút 81, tân binh Jota có pha xử lý gọn gàng ghi bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới, đồng thời ấn định chiến thắng 3-1 cho Liverpool. Với 3 điểm có được cũng giúp Liverpool trở thành đội thứ 3 tại Premier League mùa này sau Everton và Leicester giành toàn thắng sau 3 vòng đầu tiên.

Kết quả vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21

BXH sau vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news