Tin mới

Jung Joon Young bị tuyên phạt 6 năm tù sau loạt bê bối

Thứ sáu, 29/11/2019, 17:59 (GMT+7)

Tòa án quận trung tâm Seoul đã chính thức đưa ra bản án đối với Jung Joon Young cùng các cá nhân liên quan đến nhóm chat sex

Theo Osen, ngày 29/11, tòa án ở Seoul, Hàn Quốc sáng 29/11, Jung Joon Young và Choi Jong Hoon có mặt tại toà án quận trung tâm Seoul để nhận phán quyết cuối cùng về vụ án "phòng chat tình dục" gây chấn động dư luận hồi đầu năm.

Theo phán quyết của tòa, Jung Joon Young lãnh mức án 6 năm tù, Choi Jong Hoon bị xử phạt 5 năm tù. Bên cạnh đó, cả hai sẽ phải tham gia 80 giờ cải tạo cho tội phạm tình dục. Hai cựu ca sĩ bị cấm làm việc tại những cơ sở liên quan đến trẻ em và thanh thiếu niên trong ít nhất 5 năm.

Jung Joon Young và Choi Joong Hoon.

"Bị cáo lợi dụng nạn nhân say rượu, không có sức phản kháng, cưỡng dâm nạn nhân và quay video phát tán trong các nhóm chat. Khó có thể tưởng tượng được sự tổn thương, đau khổ của nạn nhân lớn nhường nào", quan tòa nói.

Ngoài Choi Jong Hoon và Jung Joon Young, các cá nhân có liên quan khác cũng nhận bản án tương ứng. Trong đó, Kwon Hyuk Joo (anh trai của nữ ca sĩ Yuri Nhóm SNSD) bị kết tội tham gia vào các hoạt động tấn công tình dục và phòng chat sẽ đồng thời lãnh 4 năm tù. Hai bị cáo khác cũng lần lượt bị kết án 5 năm tù và 2 năm quản chế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news