Tin mới

Junsu (JYJ) và T.O.P gửi lời chào cuối cùng tới người hâm mộ

Thứ năm, 09/02/2017, 10:19 (GMT+7)

T.O.P (Big Bang) và Junsu (JYJ) đã gửi lời chào tới người hâm mộ trước khi lên đường đi nhập ngũ. Được biết, cả hai nghệ sĩ sẽ huấn luyện tại cùng một trung tâm đào tạo quân đội.

T.O.P (Big Bang) và Junsu (JYJ) đã gửi lời chào tới người hâm mộ trước khi lên đường đi nhập ngũ. Được biết, cả hai nghệ sĩ sẽ huấn luyện tại cùng một trung tâm đào tạo quân đội.

Sáng 9/2, hai nam nghệ sĩ đình đám xứ Hàn Junsu (JYJ) và T.O.P (Big Bang) đồng loạt đăng tải hình ảnh kèm dòng trạng thái tạm biệt và bày tỏ ý muốn nhập ngũ trong im lặng.

T.O.P đăng tải hình ảnh bài báo nói về việc anh nhập ngũ.
Mái tóc ngắn của anh chàng trước khi nhập ngũ.

Trước khi nhập ngũ, T.O.P đăng tải hình chụp màn hình bài báo nói về việc anh sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự từ ngày hôm nay với dòng tâm sự: "Tôi thật sự muốn ra đi trong im lặng vào ngày hôm nay. Xin hãy hiểu cho tôi kể cả khi tôi đi mà không có một lời từ biệt nào. Tôi xin lỗi".

Junsu đăng tải hình ảnh mới trước khi lên đường nhập ngũ.

Junsu cũng gửi đến fan lời tạm biệt: "Tôi rất biết ơn khi nhận được tình yêu không đổi thay và những kỷ niệm khó quên mà các bạn đã dành cho tôi suốt 13 năm qua. Tôi cảm thấy mình không thể chào các bạn một cách tử tế trước khi đi, nên đây sẽ là ảnh bằng chứng. Hãy gặp lại nhau trong tình trạng tốt nhất với một nụ cười lớn nhé!".

Được biết, T.O.P và Junsu sẽ tiếp nhận khóa huấn luyện 1 năm 9 tháng tại Trung tâm đào tạo quân đội Nonsan, tỉnh Nam Chungcheong. Cả hai nhập ngũ vào 2 giờ chiều (giờ địa phương). Sau khi kết thúc khóa đào tạo này, họ sẽ được chuyển sang phục vụ ở lực lượng đặc biệt của Cơ quan cảnh sát tỉnh tỉnh Nam Gyeonggi.

G-Dragon chào tạm biệt người anh bằng một hình ảnh kèm bình luận: "Anh của chúng em" và biểu tượng rơi nước mắt

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: T.O.P Junsu