Tin mới

Jurgen Klopp gặp khó trước trận ra mắt Liverpool

Thứ sáu, 16/10/2015, 10:32 (GMT+7)

HLV Jurgen Klopp thực sự đau đầu trước trận đấu ra mắt Liverpool khi một loạt cầu thủ trụ cột của The Kop gặp chấn thương và không thể ra sân ở trận đấu với Tottenham vào cuối tuần này. 

HLV Jurgen Klopp thực sự đau đầu trước trận đấu ra mắt Liverpool khi một loạt cầu thủ trụ cột của The Kop gặp chấn thương và không thể ra sân ở trận đấu với Tottenham vào cuối tuần này. 

[mecloud]boiSwhOXBE [/mecloud]

Sau khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã bắt tay vào xây dựng đội hình cho The Kop để chuẩn bị cho trận gặp Tottenham trong khuôn khổ vòng 9 Premier League diễn ra vào thứ 7 này. Thế nhưng, chiến lược gia người Đức đã đón nhận thông tin không vui trước trận đấu ra mắt của mình. 

HLV Klopp sẽ có trận đấu ra mặt Liverpool vào cuối tuần này

Một loạt cầu thủ của Liverpool đã gặp phải chấn thương và sẽ không thể góp mặt ở trận đấu gặp Tottenham. Đầu tiên phải kể đến sự vắng mặt đáng tiếc của hai tân binh đắt giá là Christian Benteke và Roberto Firmino. Sau trận hòa 1-1 với Norwich ở vòng 6, Benteke đã dính chấn thương gân kheo và đã phải ngồi ngoài 1 tháng qua. Trong khi đó, Firmino đã nhập viện kể từ trận thắng Carlise United ở League Cup diễn ra hồi cuối tháng 9 vừa qua. 

Theo tiết lộ của đội ngũ bác sĩ Liverpool, Christian Benteke và Roberto Firmino sẽ chỉ có thể bắt đầu tập luyện trở lại bình thường vào đầu tuần tới, điều này cũng đồng nghĩa 2 ngôi sao này sẽ vắng mặt ở trận cầu ra mắt người thầy mới của mình. Chưa hết, Jurgen Klopp còn đón nhận thêm hung tin khi có thêm  hai "bệnh binh" nữa là Danny Ings và Joe Gomez vừa gia nhập đội ngũ chấn thương của Liverpool. 

Danny Ings - tiền đạo đang thi đấu lên chân ở những trận gần đây vừa dính chấn thương gân kheo trong buổi tập diễn ra hôm thứ tư tại trung tâm huấn luyện Melwood. Kết luận cho thấy cầu thủ này bị rách dây chằng đầu gối. Với sự vắng mặt đáng tiếc của 3 tiền đạo, Jurgen Klopp không còn sự lựa chọn nào khác trên hàng công cho Liverpool khi trong tay ông lúc này chỉ còn mỗi Daniel Sturridge là lành lặn. 

Tuy đội hình bị sứt mẻ nghiêm trọng nhưng những cổ động viên đội bóng thành phố Cảng vẫn tin Jurgen Klopp sẽ giúp Liverpool vượt qua Tottenham tại White Hart Lane vào cuối tuần này. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news