Tin mới

Ronaldo nổ súng, Juventus vẫn không thể thoát khỏi thất bại đầu tiên trong hè

Chủ nhật, 21/07/2019, 22:16 (GMT+7)

Juventus 2-3 Tottenham: Ronaldo đã lập tức thông nòng trong trận giao hữu đầu tiên của Juventus mùa hè này. Tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để giúp Lão Bà có chiến thắng.

Juventus đã có trận đấu đầu tiên trong mùa giao hữu năm nay với cuộc đối đầu trước Tottenham tại ICC 2019. Phía Lão Bà vẫn chưa thể tung ra sân ngôi sao đắt giá De Ligt. Ngoài ra, bộ đôi tiền vệ Rabiot và Ramsey cũng không có tên trong đội hình xuất phát. Ngược lại, Tottenham cũng chỉ đưa ra sân đội hình 2 với đầu tàu Son Heung Min.

Chính Son Heung Min là người chơi năng nổ và tạo ra những cơ hội rõ rệt trong hiệp 1. Tuy nhiên tài năng của Buffon cùng vận may đã từ chối những pha dứt điểm của tiền đạo người Hàn Quốc. Dẫu vậy, đại diện nước Anh vẫn có bàn thắng mở tỷ số sau pha đá bồi thành công của Erik Lamela.

Juventus 2-3 Tottenham: Lamela với bàn thắng mở tỷ số từ hiệp 1. Ảnh: Daily Mail

Sang hiệp 2, Juventus có liền 2 bàn thắng để vươn lên dẫn trước. Những người lập công cho Lão Bà là Higuain và Cristiano Ronaldo sau 2 pha dứt điểm chạm người hậu vệ đối phương.

Juventus 2-3 Tottenham: Ronaldo với bàn thắng đưa Juve vượt lên dẫn trước. Ảnh: Daily Mail

Lợi thế dẫn bàn của Juve chưa duy trì được bao lâu thì Lucas Moura đã có bàn quân bình tỷ số. Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 2-2 thì đúng vào phút bù giờ cuối cùng, Harry Kane có cú sút khó tin từ giữa sân để ấn định chiến thắng cho Gà Trống.

Juventus 2-3 Tottenham: Lucas Moura san bằng cách biệt cho Gà Trống. Ảnh: Daily Mail

Juventus 2-3 Tottenham: Trước khi Harry Kane lập siêu phẩm ấn định chiến thắng. Ảnh: Daily Mail

Kết quả chung cuộc: Juventus 2-3 Tottenham

Ghi bàn:

  • Juventus: Higuain 56', Ronaldo 60'
  • Tottenham: Lamela 31', Moura 65', Harry Kane 90'+3
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news