Tin mới

JVevermind đăng ảnh nhắc Toàn Shinoda đã 31 tuổi: Thanh xuân ở lại trong khoảnh khắc ấy!

Thứ bảy, 19/05/2018, 08:11 (GMT+7)

"Thời gian trôi nhanh quá, nhớ cái thời hóng vlog của cả 4 anh mà", một chia sẻ xúc động của fan bên dưới bức ảnh JV đăng tải.

"Thời gian trôi nhanh quá, nhớ cái thời hóng vlog của cả 4 anh mà", một chia sẻ xúc động của fan bên dưới bức ảnh JV đăng tải.

Có câu: "Người ta chỉ thực sự chết khi không còn sống trong lòng người khác nữa" và đã 4 năm trôi qua kể từ ngày vlogger  qua đời. Hôm nay khi đăng lại tấm ảnh chụp nhóm 4 người cũng là 4 gương mặt nổi bật của "làng"  năm đó gồm Lâm Việt Anh - JVevermind - Toàn Shinoda -, dân mạng vẫn còn nguyên cảm giác nhớ thương Toàn. 

JV viết trên Instagram: "31 tuổi rồi anh ơi, bức ảnh này 5 năm trước là lúc anh bằng tuổi em bây giờ này".

JVevermind đăng ảnh nhắc Toàn Shinoda đã 31 tuổi: Thanh xuân ở lại trong khoảnh khắc ấy! - Ảnh 1.

Nếu bạn biết tất cả những gương mặt này và từng xem vlog của họ chắc bạn cũng đã... có tuổi rồi đấy!

Chia sẻ của JV một lần nữa khẳng định dù Toàn Shinoda đã đi xa chúng ta ngót nghét 4 năm song anh vẫn sống mãi trong lòng của những người ở lại, đặc biệt là ai đã từng có cơ hội gặp gỡ, làm việc chung với "người anh cả" trong "làng" vlogger.

Bức ảnh vừa khiến người xem xúc động, vừa cảm thấy choáng ngợp vì thời gian trôi đi quá nhanh. JV, Huyme hay Lâm Việt Anh năm nào mới chớm qua tuổi 20 nay đã bước sang cột mốc 25, 26 tuổi cả rồi. Vlog cũng không còn là trào lưu dẫn đầu. Nó dần bị soán ngôi và thay thế bởi nhiều ứng dụng giải trí mới hấp dẫn hơn, đa dạng hơn. Tuy nhiên, những gì thuộc về thanh xuân thì luôn đáng trân trọng nhất là khoảnh khắc tuyệt đẹp trong bức ảnh này.

Dưới đây là những bình luận đầy hoài niệm của dân mạng dành cho bức ảnh trên:

@duynghia: Thời gian trôi nhanh quá, nhớ cái thời hóng vlog của cả 4 anh mà.

@vtthaaanh: An nghỉ nhé anh. Cảm ơn anh vì đã tạo nên những điều tuyệt vời nhất trong tuổi trẻ của chúng em!

@ngocng1998: Anh đã 31 rồi, mới ngày nào xem cái vlog anh bảo mới nhích qua con số 21 được ít ngày.

@ _little.chang_: Nhanh thật. Sống tính ngày, chết kể năm. Respect! 

@_pct153_ Yên nghỉ nha anh Toàn Shinoda! Vlog của anh đã gắn bó với em rất nhiều từ hồi em còn học cấp 1. Em và thằng bạn cùng bàn ngày nào cũng xem Vlog của anh, anh JV và anh Huyme. Em thấy chính những vlog đó đã giúp gắn kết mọi người lại gần nhau hơn và mang tính giải trí cũng như tính giáo dục (1 số vlog ) rất cao. Một lần nữa cảm ơn tất cả các anh rất rất nhiều! 

@sonphan12: Bộ 5 vlogger: JV, huyme, Việt Anh, Toàn Shinoda, An Nguy, không bao giờ quên được.

@thanhdang1308: Bộ tứ vloger mà mình hâm mộ. Có rất nhiều kỉ niệm với video của 4 anh. Chỉ tiếc cho anh Toàn. The good die young!

Dù sao đi nữa, cảm ơn JV đã chia sẻ khoảnh khắc này để dân mạng nhớ về một thời lừng lẫy của vlog và những con người gắn liền với trào lưu này.

Theo Bé Ba/Helono/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news