Tin mới

K-ICM bị 'dọa' tiếp tục nhận 'bão dislike' khi bắt tay với HuyR

Thứ ba, 25/02/2020, 10:38 (GMT+7)

MV "Sài Gòn của anh" là sản phẩm kết hợp giữa K-ICM và HuyR tuy nhiên trong đoạn teaser nhá hàng lại không có sự xuất hiện của nhà sản xuất âm nhạc 9x. Điều này khiến fan không khỏi bất ngờ.

MV "Cần một lý do" với sự kết hợp giữa ca sĩ Quang Đông và K-ICM mới đây đã lập "thành tích" khi chỉ trong vài ngày ra mắt, MV đầu tiên không còn Jack hát nhận hơn 1 triệu dislike (không thích).

Sau thành công này, K-ICM tiếp tục bắt tay với một nghệ sĩ khác, đó là "Anh thanh niên" HuyR. Cả hai cùng nhau thực hiện MV "Sài Gòn của anh" và trong tối 24/2 đã có ngay teaser nhá hàng khiến dân tình hết sức tò mò.

Hình ảnh HuyR xuất hiện trong teaser MV mới của K-ICM

Theo đó, trong đoạn teaser có độ dài 15 giây là hình ảnh HuyR một mình đứng hát trong căn phòng tối với lời ca ngắn ngủi: "Ngày đó có lẽ đã quá khờ dại, vội trao yêu thương không mong nhận lại".

Chỉ sau 3 giờ đăng tải, teaser "Sài Gòn của anh" đã có gần 135.000 lượt xem, nhận hơn 5.900 lượt like (yêu thích) và hơn 11.000 lượt dislike (không thích) từ người xem.

Điều đáng nói của teaser mới này ở chỗ, đây là sản phẩm kết hợp của cả hai nhưng chỉ có sự xuất hiện của HuyR còn K-ICM lại không hề xuất hiện trong teaser.

Nhiều người đoán rằng có lẽ K-ICM không xuất hiện trong teaser mà phải chờ đợi xuất hiện trong MV chính thức một cách thật đặc biệt, hoành tráng như những lần trước.

Bên cạnh đó, một bộ phận khán giả cho rằng sau nhiều "gạch đá" và kỷ lục dislike (không thích) nhất trong lịch sử Vpop thì K-ICM đã chính thức lùi về phía sau, chỉ tham gia với vai trò là nhà sản xuất âm nhạc.

Sự kết hợp của HuyR với K-ICM được fans "cảnh báo"

Một chi tiết khác nữa khiến fans để ý là thông tin về nghệ sĩ góp mặt trong sản phẩm âm nhạc "Sài Gòn của anh". Rút kinh nghiệm từ MV "Cần một lý do", K-ICM và ê-kíp đã đề tên HuyR ngay sau tên của nhà sản xuất âm nhạc 9x.

Phía K-ICM cho biết, MV "Sài Gòn của anh" sẽ chính thức ra mắt công chúng vào 20h ngày 27/2 tới đây. Hậu lùm xùm với Jack, K-ICM chứng tỏ anh vẫn hoạt động rất năng nổ.

Ở một khía cạnh khác, sự kết hợp của K-ICM với Huy khiến không ít người bất ngờ, thậm chí tranh cãi. Một số bình luận ủng hộ nam ca sĩ nhưng cũng không ít thành phần quá khích vào trang cá nhân của HuyR để "cảnh báo" anh.

Họ cho rằng việc kết hợp với K-ICM có thể là bước đi sai lầm của "anh thanh niên" HuyR, đồng thời "đe dọa" về một màn "dislike" đi vào lịch sử nữa sau "Cần một lý do".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: K-ICM K-ICM HuyR