Tin mới

K-ICM 'thất sủng' hậu lùm xùm với Jack, lộ cả tin nhắn đi chào mời show

Chủ nhật, 29/11/2020, 19:53 (GMT+7)

Sau khi những hình ảnh xấu về con nuôi bị chia sẻ, mẹ nuôi K-ICM đã lập tức có động thái đáp trả gay gắt.

Mới đây, trên trang cá nhân mẹ nuôi kiêm quản lý của K-ICM đã có động thái đáp trả gay gắt Cộng đồng mạng khi con trai bị người lạ lập tài khoản giả bôi nhọ danh dự, nhân phẩm. Đó là loạt tin nhắn cho rằng nam DJ ế show nên mẹ nuôi phải đi chào mới khắp nơi các đối tác.

K-ICM lộ tin nhắn phải chào mời show vì ế

Trước những thông tin không chính xác, bà Tạ Hà đã lên tiếng đáp trả bằng bài biết dài làm rõ sự tình. "Thông báo tài khoản Zalo giả mạo: Chiều nay mạng xã hội lan truyền tin nhắn từ tài khoản Zalo với nội dung "mẹ nuôi K-ICM ngậm ngùi đi kiếm show cho con trai".

>> Xem thêm: Ngân 98 để lộ mặt mộc làm dân tình hoang mang

Đây là tài khoản mạo danh, nhằm lừa đảo hoặc bôi nhọ danh dự của người khác. Xin phép được thông báo đến các quý anh chị bầu show, khách hàng, khán giả và người hâm mộ. Số điện thoại liên hệ book ICM team trước giờ vẫn không đổi. Thời điểm cuối năm dễ xảy ra lừa đảo. Mọi người cẩn thận nhé".

Động thái của mẹ nuôi K-ICM được cho là hành động cứng rắn, ngăn chặn kịp thời những thông tin bất lợi cho con trai. Bên cạnh đó, người phát ngôn của K-ICM cũng khẳng định không có chuyện nghệ sĩ đi chào mời hay chủ động nhắn tin như thế.

>> Xem thêm: Truyền thông Hong Kong bất ngờ đưa tin siêu sao võ thuật Thành Long qua đời ở tuổi 66

Có thể nói, sau khi dính lùm xùm với Jack, K-ICM khá lận đận trong sự nghiệp. Anh bị khán giả quay lưng, thậm chí tẩy chay. Tuy nhiên, bất chấp những lời nói không hay, nam DJ 9x bằng mọi cách vẫn đang cố gắng hết mình vì nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news