Tin mới

Kaka bất ngờ được gọi trở lại ĐT Brazil

Thứ sáu, 14/08/2015, 15:21 (GMT+7)

Mặc dù đã luống tuổi nhưng tiền vệ Kaka vẫn được HLV Dunga triệu tập trở lại đội tuyển Brazil sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Orlando tại MLS. 

Mặc dù đã luống tuổi nhưng tiền vệ Kaka vẫn được HLV Dunga triệu tập trở lại đội tuyển Brazil sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Orlando tại MLS. 

[mecloud]IWT3utcGbj [/mecloud]

Hôm qua, HLV Carlos Dunga đã công bố danh sách triệu tập 23 cầu thủ Brazil chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế Chevrolet. Trong danh sách, đáng chú ý nhất là sự trở lại của lão tướng Kaka. Để dành chỗ cho Kaka, HLV Dunga đã quyết định loại tiền vệ Philippe Coutinho, người vừa cùng tuyển Brazil tham dự Copa America 2015 và đang có phong độ cao trong màu áo CLB Liverpool

Lý giải vê quyết định loại cầu thủ trẻ để chọn Kaka, HLV Dunga cho biết “Tôi đã trao cơ hội cho Coutinho ở Copa America 2015. Bạn không thể xây dựng đội hình dựa trên các cầu thủ trẻ. Bạn cần thêm kinh nghiệm. Kaka là 1 trường hợp như vậy, cũng giống như Robinho trước đó”.

Kaka được gọi trở lại ĐT Brazil

Kể từ khi chuyển đến MLS thi đấu, Kaka cũng thể hiện phong độ khá ấn tượng  trong màu áo Orlando City. Sau 22 trận đấu, tiền vệ 33 tuổi này đã ghi được 10 bàn thắng. Lần cuối cùng Kaka khoác áo Selecao là ở trận thắng Nhật Bản 4-0 hồi tháng 10 năm ngoái.

Ngoài Kaka, HLV Dunga cũng gọi lại nhiều gương mặt cũ như Lucas Moura (PSG) hay Hulk (Zenit). Đây là những cầu thủ chưa có cơ hội lên tuyển Brazil kể từ khi HLV Dunga nắm quyền. Bên cạnh đó, HLV Dunga cũng trao cơ hội cho nhiều nhân tố chưa từng khoác áo Selecao như thủ thành Alisson (Internacional), hậu vệ Douglas Santos (Atletico Mineiro) hay tiền vệ Lucas Lima (Santos). Danilo, Luiz Gustavo, Oscar cũng trở lại sau khi lỡ Copa America 2015 vì chấn thương.

Ở giải giao hữu quốc tế Chevrolet tới, Brazil sẽ có 2 trận đấu với Costa Rica (5/9) và Mỹ (9/9).

DANH SÁCH TRIỆU TẬP CỦA ĐT BRAZIL

Thủ môn (3): Jefferson (Botafogo), Marcelo Grohe (Gremio), Alisson (Internacional).

Hậu vệ (8): David Luiz (PSG), Marquinhos (PSG), Miranda (Inter), Gabriel Paulista (Arsenal), Dani Alves (Barcelona), Filipe Luis (Atletico Madrid), Danilo (Real Madrid), Douglas Santos (Atletico Mineiro).

Tiền vệ (8): Luiz Gustavo (Wolfsburg), Fernandinho (Manchester City), Elias (Corinthians), Ramires (Chelsea), Oscar (Chelsea), Willian(Chelsea), Lucas Lima (Santos), Kaka (Orlando City).

Tiền đạo (4): Roberto Firmino (Liverpool), Neymar (Barcelona), Lucas Moura (PSG), Hulk (Zenit), Douglas Costa (Bayern Munich).

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dunga coutinho