Tin mới

Kaka đăng ảnh tình tứ với vợ, tiếp tục đập tan tin đồn hôn nhân tan vỡ

Thứ năm, 12/06/2014, 18:55 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cách đây ít phút, trên Facebook cá nhân của mình, Kaka đã đăng một bức ảnh tình tứ kèm theo dòng chú thích ngọt ngào, đập tan tin đồn hôn nhân tan vỡ trước đó.

(Tinmoi.vn) Cách đây ít phút, trên Facebook cá nhân của mình, Kaka đã đăng một bức ảnh tình tứ kèm theo dòng chú thích ngọt ngào, đập tan tin đồn hôn nhân tan vỡ trước đó.

 

Kaka đăng ảnh tình tứ với vợ, xoá tan tin đồn hôn nhân tan vỡ

Bức ảnh được Kaka chia sẻ trên Facebook cá nhân, kèm theo dòng chú thích "My beloved one, forever" khiến các fan vô cùng thích thú

Trước đó, có tin đồn Kaka và vợ, Caroline Celico đã đường ai nấy đi sau cuộc hôn nhân 8 năm. Mọi nghi vấn bắt nguồn từ việc Kaka và bà xã Caroline Celico thường xuyên khiến nhiều người phải ghen tỵ khi đăng tải những tấm hình hạnh phúc trên mạng xã hội. Tuy nhiên trong suốt 2 tháng qua, người ta không bắt gặp hình ảnh thân thiết nào của cặp đôi này, thay vào đó là những status đầy ẩn ý của Caroline: "Khát khao hạnh phúc cũng không thể vượt qua nỗi sợ bị tổn thương". Chính vì những điều này, nhiều người cho rằng tiền vệ của AC Milan và bà xã đã có những dấu hiệu rạn nứt trong mối quan hệ vợ chồng.

Một chi tiết đáng chú ý khác là thời điểm này Kaka và bà xã Caroline Celico đều có mặt tại Brazil nhưng không ở cùng nhau. Trong khi tiền vệ Milan sống cùng em trai Diego trên quần đảo Fernando de Noronha thì Caroline cùng hai đứa con sống ở Sao Paulo.

Ngay sau khi thông tin này được truyền tai nhau, đại diện của Caroline Celico đã lên tiếng bác bỏ: "Carol rất bận rộn, cô ấy về Sao Paulo để chuẩn bị cho buổi phát hành album Love. Tận dụng thời gian này, Kaka đến ở với em trai. Năm nào cũng có những tin đồn hôn nhân của họ trục trặc, sự thật không phải như vậy. Hai người vừa mua một căn nhà ở Sao Paulo chuẩn bị cho tương lai sau này".

Tuy nhiên, hôm 10/6, cặp đôi đã có 1 nụ hôn ngọt ngào trong dịp sinh nhật bé Luca, qua đó xóa tan những tin đồn về mối quan hệ rạn nứt giữa 2 người gần đây.

Kaka đăng ảnh tình tứ với vợ, xoá tan tin đồn hôn nhân tan vỡ

Kaka và vợ hôn nhau đắm đuối trong sinh nhật con trai đầu lòng, bé Lucas

Như đã đưa tin, Kaka và bà xã Caroline Celico đang nằm trong tâm điểm của báo giới với tin đồn cả 2 chuẩn bị ly hôn sau những rạn nứt không thể hàn gắn.

Tuy nhiên, khi cùng xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật của con trai Luca, cả Kaka và vợ đã chứng minh rằng báo chí đã thổi phồng sự việc 1 cách quá đáng, và gia đình anh vẫn luôn hạnh phúc.

Mặc dù vậy,  vẫn có những ý kiến cho rằng ngày hôm qua cả Kaka và Caroline Celico có gì đó khá gượng gạo, giống như là cả 2 đang cố "diễn" cảnh gia đình hạnh phúc. 

Bức ảnh mới nhất mà Kaka chia sẻ trên Facebook dù không đề cập đến các tin đồn gần đây nhưng đã gián tiếp đập tan những suy luận vô căn cứ về hôn nhân gia đình trong những ngày qua.

Kaka đăng ảnh tình tứ với vợ, xoá tan tin đồn hôn nhân tan vỡ

Gia đình Kaka luôn được xem là mẫu mực trong giới cầu thủ

Gia đình tiền vệ người Brazil luôn được xem là mẫu mực và đáng mơ ước, thu hút sự chú ý và ngưỡng mộ của nhiều người, bởi vậy, tin đồn ly hôn đã khiến không ít người thật sự sốc.

 

Yên Yên


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cầu tủ mẫu mực