Tin mới

Katy Perry sẽ hợp tác nếu Taylor Swift nói lời xin lỗi

Thứ hai, 12/09/2016, 10:05 (GMT+7)

Mới đây, nữ ca sĩ Katy Perry cho biết cô sẵn sàng hợp tác với Taylor Swift nếu như cố ấy nói lời xin lỗi trước. Các fan của hai nữ ca sĩ đang chờ đợi phản hồi của Taylor Swift.

Mới đây, nữ ca sĩ Katy Perry cho biết cô sẵn sàng hợp tác với Taylor Swift nếu như cố ấy nói lời xin lỗi trước. Các fan của hai nữ ca sĩ đang chờ đợi phản hồi của Taylor Swift.

Hôm 10/9, Katy Perry có cuộc trò chuyện trực tuyến với người hâm mộ qua Twitter. Tại đây, giọng ca Roar nhận được câu hỏi đề cập đến “kẻ thù” Taylor Swift. Một fan đã hỏi Katy: "Chị có ý định kết hợp với Taylor Swift không?" Katy lập tức trả lời: "Chắc chắn, nếu cô ấy nói lời xin lỗi". Câu Tweet này của Katy nhận được hàng nghìn người "Like" và chia sẻ.

Katy mong muốn Taylor xin lỗi cô.

Katy trả lời người hâm mộ về khả năng cộng tác với Taylor.

Katy Perry và Taylor Swift từng có mối quan hệ thân thiết trong làng giải trí. Tuy nhiên, mối quan hệ trở nên xung đột khi Katty tố Taylor nói xấu cô. Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Rolling Stone năm 2014, Taylor đã kể tội Katy đâm sau lưng” khi lôi kéo nhân viên làm việc trong tour diễn của Taylor về với cô" và gọi Katy là "kẻ thù". Nhiều người cho rằng, ca khúc Bad Blood của Taylor cũng là nhắm vào mối thù với Katy.

Taylor Swift và Katy Perry thời vẫn là bạn bè thân thiết.

Về phía Katy Perry, cô so sánh Taylor là nhân vật xấu tính đội lốt cừu non Regina George trong phim Mean Girls.

Tháng 7 vừa qua, Taylor cũng bị ngôi sao truyền hình Kim Kardashian tung bằng chứng nói dối về lùm xùm với rapper Kanye West qua ca khúc Famous. Vụ bê bối khiến hình ảnh trong sáng gây dựng bấy lâu nay của Taylor bị ảnh hưởng đáng kể. Cô viết lên trang cá nhân: "Tôi đã bảo mà".

Ca khúc Crocodile Tears (Nước mắt cá sấu) mà Katy hợp tác với DJ Diplo được cho là nhắm tới Taylor. Hiện nữ ca sĩ 31 tuổi đang chuẩn bị cho album phòng thu mới. Dự kiến, đĩa nhạc sẽ được tung ra vào mùa thu này, cụ thể là vào tháng 10 hoặc 11.

Katheryn Elizabeth "Katy" Hudson, được biết đến rộng rãi với nghệ danh Katy Perry, là nữ ca sĩ kiêm sáng tác nhạc, thương nhân, nhà hoạt động Từ thiện và diễn viên người Mỹ.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news