Tin mới

Katy Perry tiết lộ có bạn thân là người Việt Nam

Thứ tư, 13/05/2015, 09:15 (GMT+7)

Trong buổi giao lưu cùng giới truyền thông và fan hâm mộ vào chiều tối qua, Katy Perry đã tiết lộ cô có một "cánh tay trái" là người Việt Nam.

Trong buổi giao lưu cùng giới truyền thông và fan hâm mộ vào chiều tối qua, Katy Perry đã tiết lộ cô có một "cánh tay trái" là người Việt Nam.

Sau khi đặt chân tới sân bay Tân Sơn Nhất vào trưa qua 12/5. Nữ ca sĩ Katy Perry đã xuất hiện trong sự kiện Under 30 của tạp chí Forbes Việt Nam để gặp gỡ giới truyền thông và giao lưu cùng fan hâm mộ. Trong vai trò là đại sứ của Unicef, Katy Perry đã dành thời gian để chia về tầm quan trọng trong việc chăm sóc, giáo dục trẻ em, đặc biệt là ở các nước đang phát triển hiện nay. 

Katy Perry phát biểu trước khi bắt đầu buổi giao lưu.

Nữ ca sĩ rạng rỡ, xinh đẹp với bộ đồ đầy màu sắc.

Tại buổi giao lưu, Katy Perry đã làm thỏa lòng giới truyền thông và fan hâm mộ với cách trò chuyện rất gần gũi và thân mật khi ngay từ đầu xuất hiện Katy Perry đã nói "Xin chào Việt Nam" . Suốt chương trình Katy Perry đốn tim fan bằng những câu nói đùa hài hước. Đặc biệt hơn khi cô còn cho biết rằng dù là lần đầu tiên đến Việt Nam song đất nước này có một vị trí đặc biệt quan trọng trong lòng cô. Katy Perry tiết lộ một người đặc biệt quan trọng trong ê-kíp của cô là người Việt Nam. Nhân vật này tác động đặc biệt tới sự nghiệp của cô trong suốt 10 năm qua và giống như chính "cánh tay trái" đã giúp cô đạt được thành công như ngày nay.

Katy Perry gây thiện cảm cho fan hâm mộ khi nói "Xin chào Việt Nam".

Katy Perry luôn luôn mỉm cười và trả lời các câu hỏi một cách hóm hỉnh.

Với vai trò là đại sử của Unicef, Katy Perry muốn dùng sức ảnh hưởng của mình để làm những điều có ích giúp đỡ cộng đồng khi tuổi thơ của cô vì nhiều lý do không được học hành đầy đủ, đến khi trở thành một ca sĩ nổi tiếng Katy Perry vẫn nỗ lực học hỏi không ngừng. Xuất hiện chóng vánh tại tp. Hồ Chí Minh, Katy Perry sẽ nhanh chóng qua Thái Lan để lưu diễn, cô hứa với fan hâm mộ vào một ngày gần nhất sẽ quay trở lại Việt Nam trình diễn và khám phá Việt Nam.

Dù rất thân thiện nhưng Katy Perry đã không hề hát trong suốt buổi giao lưu.
Nữ ca sĩ hứa với fan sẽ quay lại Việt Nam trình diễn trong thời gian sớm nhất.

Được biết vé xem biểu diễn của thần tượng âm nhạc này ở các nước châu Á là hơn 7 triệu đồng. Sau khi đến Việt Nam ngày 12/5, cô sẽ biểu diễn đêm cuối trong hành trình châu Á ở Thái Lan vào ngày 14/5. 

Nữ ca sĩ đình đám thế giới Katy Perry sinh năm 1984 tại California, Hoa Kỳ và trở nên nổi tiếng từ năm 2008 khi trình làng album “One of the Boys”. Kỷ lục tiếp theo của cô, “Teenage Dream” ra mắt năm 2010 và trở thành album đầu tiên phát hành bởi một nữ nghệ sĩ có 5 bài hát đạt ngôi quán quân tại Billboard.  

Huỳnh Phong - Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news