Tin mới

KDL Đại Nam miễn phí vé vào, tăng cường 12 xe bus vẫn quá tải

Thứ bảy, 08/11/2014, 11:25 (GMT+7)

Ngay sau khi khu du lịch Đại Nam đưa ra thông báo miễn phí vé vào cổng và giảm giá 50\% các trò chơi trước ngày tạm đóng cửa, lượng khách đổ về tăng đột biến khiến các tuyến xe bus đi Bình Dương trở nên quá tải. Saigon Bus đã phải tăng cường thêm 12 xe buýt đi khu du lịch Đại Nam.

 

Ngay sau khi khu du lịch Đại Nam đưa ra thông báo miễn phí vé vào cổng và giảm giá 50% các trò chơi trước ngày tạm đóng cửa, lượng khách đổ về tăng đột biến khiến các tuyến xe bus đi Bình Dương trở nên quá tải. Saigon Bus đã phải tăng cường thêm 12 xe buýt đi khu du lịch Đại Nam.

Theo báo Tuổi Trẻ, đại diện phòng điều hành của Công ty TNHH một thành viên xe khách Sài Gòn (Saigon Bus) cho biết, từ ngày 6/11 công ty đã phải huy động thêm 6 xe buýt từ nhiều tuyến khác vào chạy tăng cường cho tuyến 61-6 (Công viên 23-9 (TP.HCM) - khu du lịch Đại Nam) ngoài 7 chiếc chạy thường xuyên.

Đến ngày 7/11, số xe tăng cường trên tuyến này đã lên 12 chiếc, ngoài 7 chiếc chạy thường xuyên, nâng tổng số chuyến trong ngày có thể lên đến 60, trong khi bình thường chỉ chạy khoảng 30 chuyến/ngày.

Thời gian xe xuất bến cũng được rút ngắn lại. Nếu như trước đây cứ khoảng 30 phút mới có một chuyến thì hiện nay sẽ tùy vào nhu cầu của khách để huy động xe. Lúc cao điểm, có thể 3 chiếc xe loại 80 chỗ được huy động cùng lúc để chở khách.

Tăng cường thêm 12 xe bus đến KDL Đại Nam

Mới đây, một thông báo mới nhất đăng trên website của Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến cho biết, khu du lịch này sẽ mở cửa miễn phí đến ngày 19/11, thay vì ngày 9/11 như thông tin trước đó.

Cụ thể hơn, kể từ 4/11 đến hết 19/11, khu du lịch Đại Nam sẽ miễn phí vé vào cổng, vé biển, vé vườn thú và các loại vé trò chơi. Riêng các trò chơi liên doanh sẽ vẫn giữ mức giảm giá 50% áp dụng kể từ thông báo trước đó. Sau đó, ngày 20/11, khu du lịch sẽ chính thức đóng cửa như tuyên bố trước đó của ông Hùng Uy Dũng. Chỉ còn khu Kim Điện vẫn mở cửa bình thường để phục vụ du khách.

Du khách đã đổ về chật kín KDL Đại Nam trong những ngày mở cửa miễn phí

Quyết định trên được đưa ra bởi bà Nguyễn Phượng Hằng – người vợ thứ 2 của đại gia Huỳnh Uy Dũng – cũng là một cổ đông của Công ty cổ phần Đại Nam

Lý do của việc kéo dài thời gian mở cửa miễn phí được thông báo rõ trên trang web, là do khu du lịch đã đón nhận rất đông du khách đến tham quan, bên cạnh đó còn có rất nhiều các cuộc điện thoại và email của nhiều người từ xa gửi đến để tìm hiểu, thăm hỏi và chia sẻ.

Đại diện khối dịch vụ của khu du lịch Đại Nam chia sẻ với báo giới: "Còn rất nhiều người muốn được đến tham quan khu du lịch này trước thời điểm đóng cửa, nên công ty thay vì mở cửa miễn phí đến ngày 9/11 đã quyết định tăng thêm 10 ngày nữa. Đây cũng là nguyện vọng của rất nhiều người dân Bình Dương và tại các địa phương lân cận".

Theo Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news