Tin mới

Kẻ bạo hành con gái ruột 6 tuổi ở Bắc Ninh đã bị bắt

Thứ tư, 09/09/2020, 08:41 (GMT+7)

Sau quá trình rà soát, xác minh, lực lượng chức năng đã bắt giữ đối tượng Đặng Trung Kiên và di lý về Bắc Ninh.

Theo tin tức từ VTV Người lao động, rạng sáng 9/9, cơ quan công an đã bắt giữ được đối tượng Đặng Trung Kiên (47 tuổi, trú phường Đình Bảng, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh) đang lẩn trốn tại số nhà 208, đường Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột, quận Đống Đa. Tại thời điểm bắt giữ, đối tượng Kiên đang cố thủ trong nhà, khóa chặt cửa. Lực lượng chức năng phải dùng biện pháp nghiệp vụ để phá cửa, khống chế đối tượng.

Ảnh: Internet

Lực lượng công an tỉnh Bắc Ninh phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự, Phòng cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hà Nội điều tra, xác định dấu vết và nơi lẩn trốn của Kiên trong 3 ngày. Kiên từng có nhiều tiền án, thuộc diện nghiện và buôn bán ma túy nên quá trình xác minh gặp nhiều khó khăn. Bằng nghiệp vụ, lực lượng công an rà soát các mối quan hệ xã hội để tìm ra nơi lẩn trốn của đối tượng.

Sau khi bắt được đối tượng, Đặng Trung Kiên được di lý từ Hà Nội về Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bắc Ninh để đấu tranh, làm rõ các hành vi phạm tội.

Người dân đứng xem vụ vây bắt. Ảnh: Internet

Đặng Trung Kiên là đối tượng bạo hành con gái ruột 6 tuổi ở Bắc Ninh. Trước đó, ngày 6/9, Công an tỉnh Bắc Ninh đã giải cứu thành công bé gái bị đối tượng này bạo hành và đưa cháu vào viện cứu chữa kịp thời sau khi nhận được tin báo từ bà L.T.H (78 tuổi, ở khu phố Tân Lập, phường Đình Bảng) về sự việc xảy ra tại nhà con trai bà là Đặng Trung Kiên.

>>> Xem thêm: Kẻ bạo hành con ruột ở Bắc Ninh tẩu thoát khỏi cuộc vây bắt ở Hà Nội

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, bà H. báo rằng bà nghe thấy tiếng gào thét, cầu cứu của cháu nội là Đ.N.A (6 tuổi, con ruột của Kiên) ở trong nhà. Nhưng khi bà H. gọi cửa, Kiên nhất quyết không mở.

Khi lực lượng chức năng đến hiện trường, Kiên đang giữ cháu N.A. trong nhà. Mặc dù tổ công tác thuyết phục nhiều giờ nhưng Kiên ngoan cố không hợp tác và khóa chặt các lớp cửa. Công an thị xã Từ Sơn phối hợp với phòng cảnh sát hình sự, phòng cảnh sát cơ động và phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn lên phương án giải cứu cháu bé.

Ảnh: Internet

Lực lượng chức năng đã quyết định phá cửa, giải cứu cháu bé sau nhiều giờ thuyết phục không thành công. Tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Từ Sơn, theo kết luận của bác sĩ, khắp cơ thể cháu Ngọc Anh có nhiều vết bầm tím, trong đó tập trung nhiều ở vùng lưng, cánh tay phải gãy 1/3 giữa xương. Theo lời cháu N.A., nạn nhân của vụ bạo hành cho biết, bé gái này đã nhiều lần bị bố và Lê Thị Nương (bạn gái của bố) dùng ống tuýp bằng sắt, ống nhựa và dây điện quật vào người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news