Tin mới

'Kẻ biến thái' ép hôn nữ sinh viên trong thang máy ở chung cư đã không đến xin lỗi

Thứ bảy, 16/03/2019, 14:48 (GMT+7)

Sáng ngày 16/3, người đàn ông tên H. cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy ở chung cư cao cấp đã không đến xin lỗi mặc cho gia đình nữ sinh này và cơ quan công an ngồi chờ.

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, trong ngày 13/3, Đỗ Manh H. (37 tuổi, quê ở An Lão, Hải Phòng) kẻ đã sàm sỡ, ép hôn cô gái trẻ Phan Hà V. trong thang máy của chung cư Golden Palm (Thanh Xuân, Hà Nội) đã đồng ý xin lỗi công khai chị Hà tại chung cư Golden Palm vào 19h30 tối 15/3, dưới sự chứng kiến của cư dân, ban quản lý tòa nhà, Công an quận Thanh Xuân.

Sau đó, người đàn ông này đã thông báo hoãn buổi xin lỗi và sẽ tổ chức vào sáng nay 16/3 tại Công an quận Thanh Xuân. Lý do anh ta đưa ra là sợ bị cư dân sống trong tòa nhà bức xức, hành hung.

Cảnh sàm sỡ được cắt từ clip.

Tuy nhiên, đến sáng ngày 16/3, đối tượng H vẫn không xuất hiện mặc cho gia đình chị V. đã có mặt tại trụ sở Công an quận Thanh Xuân để tham dự buổi xin lỗi. Cán bộ Đội điều tra tổng hợp - Công an quận Thanh Xuân gọi điện thoại cho H. nhưng anh ta cũng không nghe máy.

Trao đổi với PV Dân Trí, chị V. bức xúc nói: “Sau thời gian chờ đợi khá lâu, gia đình tôi ra về và thông báo với cán bộ điều tra là sẽ không cần lời xin lỗi của anh ta nữa. Mọi sai phạm của anh ta tùy cơ quan công an xử lý theo quy định.”

Đặc biệt, điều khiến gia đình và nữ sinh V. bức xúc là thái độ nhởn nhơ của đối tượng H. từ khi sự việc xảy ra đến nay.

Trước đó, tối ngày 4/3, tại chung cư Golden Palm (phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội), nữ sinh Phan H.V. về nhà bằng thang máy thì bị đối tượng Đỗ M.H. (SN 1982, quê Hải Phòng) sàm sỡ. Đến ngày 8/3, đối tượng H. đến Công an quận Thanh Xuân trình diện, thừa nhận hành vi của mình, mong muốn gặp mặt trực tiếp bị hại để xin lỗi. Các bên đã thỏa thuận với nhau về sự việc nhưng dường như đối tượng H. luôn hoãn và chưa thực hiện như đã hứa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news