Tin mới

Kẻ biến thái sàm sỡ cô gái phát tờ rơi ngay giữa đường phố Hà Nội

Thứ sáu, 01/11/2019, 18:44 (GMT+7)

Trong lúc dừng chờ đèn đỏ, thấy cô gái phát tờ rơi tiến lại phía mình, kẻ biến thái đi xe máy liền đưa tay định sàm sỡ, khiến nạn nhân hoảng sợ.

Theo thông tin ban đầu, sự việc khiến dư luận bức xúc xảy ra vào khoảng 16h50 chiều qua (31/10) tại ngã tư Thái Hà - Láng Hạ, Hà Nội.

Vào thời điểm trên, một cô gái đi bộ vào giữa đường để tranh thủ phát tờ rơi khi đang có rất đông các phương tiện dừng chờ đèn đỏ.

Khi cô gái tiến tới gần một người đàn ông đang ngồi trên xe máy thì bất ngờ gã này đưa tay định chộp vào vùng ngực của cô một cách ngang nhiên trước sự chứng kiến của những người xung quanh.

Hành vi sàm sỡ táo tợn của gã kẻ biến thái ngay giữa ban ngày, trên đường phố đông người khiến cô gái phát tờ rơi vô cùng hoảng sợ, dù bất ngờ nhưng nạn nhân cũng kịp gạt tay ra rồi rời đi chỗ khác.

Thời gian gần đây, liên tiếp những vụ quấy dối tình dục, thủ dâm trên xe bus, vỗ mông cô gái đang phơi quần áo, sàm sỡ trong thang máy chung cư... xảy ra khiến dư luận hết sức bất bình. Tuy nhiên một số hành vi chưa có quy định xử phạt cụ thể, hoặc áp dụng khoản 1, điều 5 Nghị định 167/2013/NĐ-CP để phạt hành chính 200.000 đồng càng khiến xã hội không đồng tình.

Trong dự thảo sửa đổi về Quy định xử phạt vi phạm hành chính lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội; phòng, chống tệ nạn xã hội; phòng cháy và chữa cháy; phòng, chống Bạo lực gia đình do Bộ Công an soạn thảo, áp dụng cho tất cả các cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước ở phạm vi lãnh thổ Việt Nam lần này, quy định rõ ràng các hành vi vi phạm và hình thức xử phạt, biện pháp khắc phục hậu quả.

Đáng chú ý, trong dự thảo này, Bộ Công an đã có quy định rõ và đề xuất xử phạt từ 3 – 5 triệu đồng đối với các hành vi sàm sỡ, quấy rối tình dục và khiêu dâm, kích dục ở nơi công cộng. Mức phạt trên quy định tại điểm d, đ Khoản 4, Điều 5 của dự thảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: biến thái