Tin mới

“Kẻ biến thái” xông thẳng vào nhà đâm vùng “nhạy cảm” của nữ sinh

Chủ nhật, 30/11/2014, 13:43 (GMT+7)

Táo tợn, liều lĩnh hơn thời gian trước, "kẻ biến thái” ở\nHuế đã xông thẳng vào nhà, dùng vật nhọn đâm vào vùng “nhạy cảm” củ

Táo tợn, liều lĩnh hơn thời gian trước, "kẻ biến thái” ở Huế đã xông thẳng vào nhà, dùng vật nhọn đâm vào vùng “nhạy cảm” của nữ sinh.

Sàn nhà nơi nữ sinh gục ngã khi bị đâm.

Vào khoảng 18h45 phút ngày 28/11, nữ sinh N.N.L. (SN 1998, học sinh lớp 11 trường NNT, trú tại đường Phan Chu Trinh, TP Huế) bị một “kẻ biến thái” dùng vật nhọn đâm vào vòng 3. Rất may, em L. chỉ bị vết xước ở da.

Theo bà N.T.P. mẹ của của em L. cho hay: “Kẻ này lái xe thẳng vào sân nhà, rồi quay đầu xe ra hướng đường, lúc này cháu L. đang chơi đùa với cún con ở sân, thấy khách cháu vội vào gọi tôi ra, lúc tôi gặng hỏi thì kẻ này bảo đến gặp người quen đang ở tại đây (gia đình bà P. Kinh doanh nhà nghỉ - PV). Nhưng vì lúc đó nhà tôi không có ai đến thuê cả nên trả lời là hiện tại nhà không có khách nào.

Trong chốc lát, kẻ này đã cầm một vật gì đó (không xác định rõ) đâm mạnh vào vòng 3 của con gái tôi. Rồi chạy ra lấy xe dựng sẵn ở ngoài sân, tôi định đuổi theo nhưng thấy con gái đang gục ngã giữa nền nhà kêu cứu nên tôi đã không chạy theo mà vào lại xem cháu như thế nào”, bà P. hoang mang kể.

Trước đó, báo Đời sống và Pháp luật đã phản ánh việc có nhiều sinh viên trên địa bàn thành phố Huế bị một kẻ lạ mặt nấp trong bóng tối để chờ thời cơ dùng vật nhọn đâm vào "vùng kín" của nữ sinh khiến các bạn nữ sinh hết sức hoang mang, lo lắng. Bẵng đi một thời gian, trên địa bàn TP Huế lại tiếp tục xảy ra vụ việc tương tự.

Gần đây nhất nạn nhân nhất là chị N.T.M.T. (36 tuổi, trú tại P Trường An, TP Huế) đang đi tập thể dục (đoạn đường gần trường mần non Trường An) thì bị một kẻ lạ mặt đi đằng sau chạy đến dùng vậy nhọn đâm vào “vùng kín”.

Chị T. bàng hoàng kể lại: “Lúc đó đang đi bộ cũng một người bạn, kẻ đó đi từ phía sau lưng tôi lao đến, rồi ngồi xuống đâm vào vùng kín của tôi. Nhưng cú đâm lại trúng vào chân trái. Lúc đó tôi ngã ra phía sau, chưa hết bàng hoàng hắn còn định đâm tiếp phát thứ 2 vào “vùng kín” của tôi nhưng rất may tôi tránh kịp rồi la lên nên kẻ đó bỏ chạy”.

Theo nhiều người dân, rất có thể kẻ đâm vào “vùng kín” của chị T. là kẻ “biến thái” đã dùng vật sắc nhọn đâm vào vùng kín của một số sinh viên mà báo chí lâu nay phản ánh. Được biết, chị T. cao 1m67 có khuôn mặt dễ nhìn.

Trở lại việc em N.N.L vừa mới bị “kẻ biến thái” dùng vật nhọn đâm vào vùng nhạy cảm tối 28/11, theo bà P. tả lại thì đối tượng này có mang kính cận, mặc áo màu xanh dương, mang quần lửng màu đậm. Rất giống với đối tượng mà những nạn nhân trước đây kể lại mà bà biết được thông qua báo chí.

Nhiều người dân ở khu vực xung quanh nhà nạn nhân cho biết, khi nghe tiếng kêu cứu: “Mẹ ơi cứu con, mẹ ơi cứu con" vội chạy đến xem, thì thấy một thanh niên đẩy xe chạy từ trong nhà chị P. đi ra, sau đó leo lên Xe máy chạy về phía cầu Khò Rèn. Bởi tại thấy cháu nằm giữa nền nhà gọi tôi, kêu la đau đớn chứ không tôi đã chạy ra giữ kẻ đó lại rồi. Nhưng tôi đã nhớ mặt của kẻ đó, nếu gặp lại chắc chắn tôi sẽ nhận ra”, bà P. hối tiếc.

Trước đó, khi nhận được nhiều tin báo của người dân về “kẻ biến thái” nhiều lần dùng vật nhọn đâm vào vùng "nhạy cảm" của phụ nữ, Thượng tá Võ Văn Sáu, Phó Trưởng công an TP Huế cho biết: “Công an thành phố đã lập chuyên án để làm rõ đối tượng này, đồng thời huy động lực lượng sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để truy bắt đối tượng sớm nhất".

Nhiều người dân và cả bà P. (mẹ nạn nhân) đều cho rằng, kẻ đâm cháu L. và kẻ gây ra nhiều vụ đâm vào vùng nhạy cảm của phụ nữ trong thời gian qua là một người.

Sau khi bị “kẻ biến thái” đâm vào “vùng nhạy cảm”, tinh thần của cháu L. bị hoảng loạn, không cho ai tiếp xúc gần, kẻ cả người nhà “ngay cả lúc tối công an lấy lời khai cháu cũng nhất quyết không chịu gặp”, bà P. cho biết.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành truy tìm hung thủ.

Theo Đăng Hậu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news